X

ไฟไหม้บ้านเสียหาย 3 หลังไร้เจ็บ-ตาย จนท.เร่งหาสาเหตุ

ไหม้รับอรุณ เกิดเหตุไฟไหม้บ้านรุ่งเช้าเสียหาย 3 หลังไร้เจ็บ-ตาย ขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านต้นเพลิงไม่มีใครอยู่พนักงานสอบสวนมอบหมายหน้าที่ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 ต.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบาลนครนนท์เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนภายใกล้ซอยสามัคคี 61 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านทาวเฮ้าส์ 2 ชั้นปลูกติดกันต้นเพลิงเกิดขึ้นบริเวณชั้นล่างของบ้านเลขที่ 52/18 เพลิงได้ลุกไหม้และลุกลามไปยังบ้านที่ปลูกติดกันทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งใช้น้ำฉีดสกัดเพลิงเป็นการเร่งด่วนจนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ในเวลา 1  ช.ม.หลังเพลิงสงบตรวจสอบพบว่าบ้านเพลิงลุกไหม้ทำให้เสียหาย 3 หลังมี 2 หลังที่เสียหาย 100% จำนวน 2 หลังส่วนอีก  1 หลังคือหลังที่ 3 เสียหายประมาณ 70 % โดยเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมไว้ ซึ่งขณะเกิดเหตุเจ้าของบ้านต้นเพลิงนั้นไม่มีใครอยู่ในบ้าน จะต้องทำการรอสอบปากคำเพิ่มเติมขณะเดียวกันจะต้องให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจหาสาเหตุของสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน