X

นนทบุรี รวบแล้ว 2 วัยรุ่นควงปืนลูกซองยาวยิงใส่ศูนย์กู้ภัยฐานวัดกู้ อ้างถูกให้ของลับ

รวบแล้ว 2 วัยรุ่นควงปืนลูกซองยาวยิงใส่ศูนย์กู้ภัยฐานวัดกู้ในวันสงกรานต์ผู้ก่อเหตุอ้าง ถูกให้ของลับ

จากกรณีชายวัยรุ่น 2 คนก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ศูนย์กู้ภัยชาลีกรุงเทพฯ ฐานวัดกู้ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี จนหลังคาทะลุ พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 2 ปลอก เหตุเกิดเมื่อเวชาประมาณ 16.20 น.วันที่ 14 เม.ย.67

หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบตัวผู้ก่อเหตุคือนายสมเกียรติ ต่างใจ อายุ 35 ปี คนขับรถจยย. และนายบอย วรรณรัตน์ อายุ 45 ปีคนซ้อนที่เป็นคนยิงปืน จึงได้รวบรวมหลักฐานเพื่อเตรียมขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 15 เม.ย.67 เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัวนายสมเกียรติ ต่างใจอายุ 35 ปี คนขับรถจยย. และนายบอย วรรณรัตน์ อายุ 45 ปี คนซ้อนที่เป็นคนยิงปืน พร้อมของกลาง เสื้อผ้าชุดที่ใส่ก่อเหตุ อาวุธปืนลูกซองยาว และรถจยย.คันก่อเหตุ   โดยจับกุมตัวได้ที่ วัดบางพูดใน 1 คน และที่ซอยขจรเนติยุทธ 1 คน ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ทั้ง 2 จุดเป็นที่ตั้งบ้านของผู้ก่อเหตุ จึงได้ตั้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตพกพาอาวุธปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ ยิงปืนในทึ่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

นายบอย กล่าวว่าพอดีเขามีการท้าทายกันผมไม่ได้ต้องการยิงพวกอาสา แต่มีเด็กวัยรุ่นที่เที่ยวอยู่หน้าจุดอาสาเขาท้าทายผม ผมไม่ได้มีอะไรกับอาสา คือเขาเบิ้ลรถแล้วบอกว่ามาสิมึงมาสิอะไรแบบนี้และให้ของลับ ส่วนตัวผมก็ไม่ได้กินเหล้าอะไรอยู่แล้ว แต่ด้วยความบันดาลโทสะใครท้าก็ต้องโมโห ผมยิงผมดูแล้วว่าผมไม่ได้ยิงใส่คน ผมยิงขู่ให้เขารู้สึกว่ามึงลดความห้าวลงหน่อย ผมก็ไม่รู้จักกับกลุ่มนั้น แค่ผมวิ่งไปซื้อน้ำแข็งแล้วเขามาท้าทายผม

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน