X

นนทบุรี ล้อรถบรรทุกหลุดดุมล้อแตก กระบะ 2 คันทับชิ้นส่วนรถบรรทุกแม็กแตกพังเสียหาย

ล้อรถบรรทุกหลุดดุมล้อแตก รถกระบะ 2 คันทับชิ้นส่วนรถบรรทุกแม็กแตกพังเสียหาย ขณะที่กล้องหน้ารถผู้เสียหายบันทึกภาพได้

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 21 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี  พร้อมรถยกเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีล้อรถบรรทุก 10 ล้อหลุดและชิ้นส่วนอะไหล่ของรถกระเด็นไปถูกรถกระบะ 2 คันได้รับความเสียหาย เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาเข้าก่อนข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จึงเร่งเข้าตรวจสอบและเปิดสัญญาไฟเพื่อป้องกันการเกิดเหตุซ้ำซ้อน

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะตูทึบ ยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน 3ฒล 3626 กทม ล้อแม็กหน้าด้านขวาแตกกันชนหน้ามีร่องรอยพังเสียหาย ส่วนอีก 1 คันเป็นรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ล้อแม็กหน้าด้านขวาแตกเช่นกันมีนายธนวรรธน์ อัครโรจน์รวี อายุ 58 ปีเจ้าของรถพาเดินไปดูชิ้นส่วนของรถบรรทุกที่เป็นเหล็กขนาดใหญ่แตกหลุดหล่นกลางถนนทำให้ตนเองขับมาหลบไม่ทันทับจนล้อแม็กแตกเสียหาย ห่างไปประมาณ 100 เมตรพบรถบรรทุก ยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียน 71-0155 เชียงใหม่ จอดอยู่โดยพบว่าล้อหลังด้านขวาหลุดออกจนทำให้ตัวเพลารถลงไปกองอยู่กับพื้นถนน เหตุการณ์นี้กล้องหน้ารถของผู้เสียหายสามารถบันทึกภาพวินาทีระทึกที่พยายามหักหลบชิ้นส่วนของรถบรรทุกที่หลุดกระเด็นและกลิ้งมากลางถนนไว้ได้

นายวินัย โพธิศรีทอง อายุ 51 ปีคนขับรถบรรทุกกล่าวว่า ขับรถบรรทุกข้าวสารมาจาก จ.เชียงใหม่ เพื่อไปส่งยังปลายทางซอยจรัญสนิทวงศ์ 29/1 ระหว่างทางจู่ๆล้อหลังเกิดหลุดทำให้รถไม่สามารถเบรกได้จึงพยายามค่อยๆประคองรถเข้าข้างทางจังหวะนั้นล้อที่หลุดก็กลิ้งแซงผ่านรถไปหลังจอดรถได้ต้องวิ่งไปตามเก็บล้อ ซึ่งขณะนั้นยังไม่รู้ว่ามีผู้เสียหายจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพร้อมกับแจ้งว่ามีชิ้นส่วนของรถหลุดกระเด็นไปโดนรถกระบะเสียหาย 2 คันจึงไปตรวจสอบดูถึงได้รู้ว่าเป็นฝาครอบดุมเบรกซึ่งเป็นเหล็กแตกหายไป

นายจิรายุส ดีไทยสงค์ อายุ 28 ปีคนขับรถกระบะตู้ทึบกล่าวว่าตนเองบรรทุกตู้แช่และกระสอบออกจากถนนชัยพฤกษ์เพื่อมุ่งหน้าไปส่งใน จ.กระบี่ ระหว่างทางที่ขับมาจู่ๆ พบเห็นเงาคล้ายล้อรถกลิ้งมาพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้นทำให้ชนและทับชิ้นส่วนดังกล่าวโดยประคองรถและจอดข้างทางได้อย่างปลอดภัย หลังเกิดเหตุมารู้ว่าชิ้นส่วนที่ทับนั้นเป็นฝาครอบดุมล้อของรถบรรทุก ซึ่งโชคดีมากถ้าเป็นล้อรถบรรทุกกลิ้งมาหน้ารถคงไม่ได้มายืนพูดคุยแบบนี้แน่นอน ส่วนความเสียตอนนี้คือล้อแม็กแตกและกันชนหน้า ซึ่งเหตุการณ์นี้กล้องหน้ารถตนเองสามารถบันทึกภาพไว้ได้

ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุประกันภัยของรถบรรทุก 10 ล้อได้มาพูดคุยและรับผิดชอบค่าเสียหายของรถกระบะทั้ง 2 คันและได้นำช่างมาดำเนินการซ่อมล้อรถบรรทุกก่อนจะเคลื่อนย้ายออกจากจุดเกิดเหตุ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน