X

นนทบุรี พบโครงกระดูกอดีตครู คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1 ปีในบ้านย่านเมืองนนท์ ญาติถึงกับอึ้งยิ่งรู้ว่าสามีเสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 53

พบโครงกระดูกอดีตครู คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1 ปีในบ้านย่านเมืองนนท์ ญาติถึงกับอึ้งยิ่งรู้ว่าสามีเสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 53 ไม่เคยบอกกล่าว ส่วนเพื่อนบ้านเผยเมื่อปลายปียังเห็นอยู่เลย

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 12 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวันภายในบ้านเดี่ยวหลังหนึ่งตั้งอยู่ในซอยสามัคคี 50 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียวบริเวณภายนอกบ้านพบว่าต้นไม้สูงปกคลุมรถเก๋งที่จอดอยู่หน้าบ้าน ส่วนรถเก๋งภายในบ้านสภาพฝุ่นเกาะหนาไม่ได้ใช้งานนานซึ่งรถทั้ง 2 คันเป็นของผู้เสียชีวิต ตรวจสอบในตัวบ้านพบโครงกระดูกของนางพรรณทิพย์ ปานทับทิม อายุ 76 ปีอดีตครูโรงเรียนสตรีวิทยา เกษียณอายุแล้วอยู่กลางบ้านท่ามกลางกองสมุดหนังสือและเสื้อผ้าจำนวนมากจนบ้านไม่มีที่เดิน สภาพศพแห้งเหลือแต่โครงกระดูกบางส่วนบป่นเป็นผง โดยภายในบ้านยังเปิดเครื่องปรับอากาศไว้ ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ปี

นายกนก  อายุ 71 ปีน้องชายผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ได้เจอพี่สาวครั้งสุดท้ายเดือนมกราคมปี 66 เพราะปกติตนจะมีหน้าที่มานำรถของพี่สาวไปต่อภาษีตรวจสภาพให้เป็นประจำทุกปี แต่เกิดขัดใจกันตนบอกพี่สาวว่าไม่ต้องต่อไม่ต้องทำรถแล้วเพราะทำไปก็ไม่ได้ใช้ แต่พี่สาวบอกจะเก็บไว้ให้สามีใช้ หลังจากนั้นตนก็ไม่ได้พูดคุยกันแต่ก็มีการส่งไลน์ไปทักสวัสดีทุกวันเป็นประจำ แต่พี่สาวไม่ยอมอ่านเลย โทรไปหาก็ไม่รับ จนกระทั่งครบปีตนคิดว่าผิดปกติ ที่ไม่สามารถติดต่อกันได้เลยวันนี้ซึ่งครบปีกว่าจึงตัดสินใจเดินทางมา

เมื่อมาถึงบ้านล็อคจึงใช้ช่างไขกุญแจเปิดเข้าไปพบว่าเหลือแต่กระดูกแล้ว จริงๆแล้วเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 66 ที่ผ่านมาตนได้ให้เพื่อนเช็คทะเบียนราษฏร์ ชื่อของนายมรกต ปานทับทิม พี่เขยเพื่อจะติดต่อพี่สาวอีกทางหนึ่งแต่ผลปรากฏว่ามีการแจ้งตายไปแล้วตั้งแต่ปี 53 ผมนี่เข่าทรุดเลยไม่รู้พี่สาวเล่นอะไรของแก

จากการสอบถามจากเพื่อนบ้านคนแรกที่อยู่ใกล้กันให้ข้อมูลว่าเมื่อประมาณเดือนพฤศจิกายน 66 ยังเห็นคุณยายออกยืนข้างนอกบ้านโดยมีชายคาดว่าเป็นคนงานมาตัดกิ่งไม้หน้าบ้านแต่ต้องบอกก่อนว่าไม่แน่ใจว่าจะเป็นคนๆเดียวกันกับที่เสียชีวิตไหมเนื่องจากตนไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ขณะที่เพื่อนบ้านอีกคนหนึ่งเผยว่า 4-5 เดือนที่แล้วเคยเห็นผู้เสียชีวิตตอนประมาณ 22.00 น.ลงมาจากแท็กซี่ก่อนจะเดินเข้าบ้านไป โดยปกติแล้วผู้เสียชีวิตเป็นคนไม่พูดคุยกับใครเก็บตัวเงียบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถาม ญาติของผู้เสียชีวิตไว้ซึ่งยืนยันว่าติดต่อไม่ได้มาประมาณหนึ่งปี ซึ่งทางญาติก็ไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบโครงกระดูกให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติเวชศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน