X

นนทบุรี คนงานหญิงถูกถุงปูนซีเมนต์ตกจากชั้น 4 หล่นใส่ดับกลางไซด์งาน

คนงานหญิงชาวกัมพูชา ถูกถุงปูนซีเมนต์ตกจากชั้น 4 หล่นใส่ดับกลางไซด์งาน 

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 12 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีสิ่งของตกหล่นทับใส่คนงานเสียชีวิต เหตุเกิดในสถานที่ก่อสร้างคอนโดแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ด้านถนนบางกรวย-ไทรน้อย หมู่ 10 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ก่อสร้างคอนโดที่ยังไม่แล้วเสร็จ ระหว่างกลาง 2 อาคารพบร่างของนางบุญหาน เฉิ่ม อายุ 28 ปีแรงงานหญิงชาวกัมพูชานอนเสียชีวิตอยู่บนกองถุงปูนซีเมนต์ โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นถูกถุงปูนที่ร่วงหล่นลงมาจากชั้น 4 ตกใส่

นายเกีย เจริญ อายุ 33 ปี แรงงานชาวกัมพูชาซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าขณะเกิดเหตุตนเองคอยรับสิ่งของอยู่บนชั้น 4 ส่วนแฟนเป็นคนเกี่ยวสลิงให้กับเครนคอยลำเลียงของอยู่ด้านล่าง ซึ่งในระหว่างที่เครนนั้นได้ยกกองถุงปูนซีเมนต์ขึ้นไปว่างบนชั้นรับของ (สเตท) ชั้น 4 ในจังหวะที่เครนหย่อนสลิงลงถุงปูนเกิดไหลหลุดออกจากผ้าใบที่ใช้ห่อคลุมทำให้ถุงปูนประมาณ 3 ถุงหล่นลงมาทับแฟนที่อยู่ด้านล่างดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมไว้ โดยทราบว่าเป็นลักษณะของเครนยกสิ่งของวัสดุก่อสร้างคือปูนถุงตกใส่โดยมีเครนเป็นตัวยก ซึ่งหลังจากเกิดเหตุนายแมน ชาวกัมพูชาเป็นคนขับทาวเวอร์เครนได้หลบหนีไปจะต้องติดตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมและถ้าพบว่าเป็นการทำโดยประมาทก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถานนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

:31 pm (UTC:7) -->