X

นนทบุรี รถบรรทุกเลี้ยว จยย.เบรกไม่อยู่เฉี่ยวชนก่อนร่างจะกระเด็นอัดเสาเหล็กดับ

รถบรรทุกเลี้ยวรถจักรยานยนต์เบรกไม่อยู่เฉี่ยวชนก่อนร่างจะกระเด็นอัดเสาเหล็กดับ ขณะโชเฟอร์รถบรรทุกเผยเปิดไฟเลี้ยวมาแต่ไกลแล้ว

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 8 มี.ค.67 พ.ต.ท.วิทยา เซ็นบัว สารวัตรสอบสวน สภ. รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนนนทบุรี (ถนนสนามบินน้ำ) ตรงข้ามปากซอยนนทบุรี 52 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสมพงศ์ ซุยดา อายุ 53 ปีนอนเสียชีวิตข้างเสาป้ายเหล็กและมีรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กก 3531 นนทบุรี (ป้ายเหลือง)  ล้มตะแคงอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุก 4 ล้อขนาดกลางสีขาว ทะเบียน 1ฒว 1925 กทม จอดอยู่ในลักษณะเบี่ยงทางซ้ายเล็กน้อยมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนที่ประตูด้านข้างฝั่งซ้าย

นายกฤษณะ อายุ 37 ปี คนขับรถบรรทุกกล่าวว่า ตนเองขับมาในช่องทางซ้ายและจะต้องเลี้ยวซ้ายเข้าไปในลานจอดโดยเปิดไฟเลี้ยวมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งจังหวะนั้นก็ยังคงเห็น จยย. ขับขี่ตามมาในช่องทางซ้ายซึ่งอยู่ในระยะไกลจนกระทั่งถึงจุดที่จะเลี้ยวเพื่อเข้าจอด รถ จยย.คันดังกล่าวค่อนข้างมาไวและเห็นว่าเขาพยายามเบรกแล้วแต่เบรกไม่อยู่จึงทำให้เฉี่ยวชน

ทางด้านเจ้าหนี้ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้  โดยหลังจากนี้จะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน