X

นนทบุรี เก๋งจอดน้ำมันหมด จยย.พุ่งชนท้ายดับคาที่

เก๋งจอดน้ำมันหมดรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายดับคาที่ ขณะที่โชเฟอร์รถบรรทุกเผย พยายามหักหลบด้วยแต่ไม่พ้นเหมือนกัน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 7 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก๋งที่จอดเสียทำให้ผู้ขับขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองข่อย ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทีมกู้ชีพและกู้ภัยกำลังพยายามช่วยยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจนายทรรศพร ยิ๊ดชัง อายุ 47 ปีเป็นพนักงานขับรถประจำทางสาย 24 หลังจากขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น MSX สีแดง ทะเบียน 8 กถ 5834 กทม ชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ทะเบียน กบ 66 กทม ที่มีนายกอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี เป็นคนขับยังอยู่ในอาการตกใจยื่นอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยทางกู้ชีพปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาที ไม่เป็นผลนายทรรศพร เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเบื้องต้นทราบว่ารถเก๋งได้จอดหยุดนิ่งอยู่บนสะพานสาเหตุเพราะว่าน้ำมันหมด

นายสุรัตน์ จันปัญญา อายุ 30 ปีคน ขับรถบรรทุกกล่าวว่าในขณะที่ตนเองขึ้นสะพานมาและขับอยู่ในช่องทางซ้าย พอมาถึงช่วงกลางสะพานเห็นรถจอดเสีย ซึ่งเป็นระยะกระชั้นชิดจึงทำการหักเบี่ยงหลบไปทางด้านขวา แต่ไม่พ้นทำให้กระจกมองข้างฝั่งซ้าย ไปโดนกระจกหลังของรถเก๋งคันดังกล่าว หลังจากนั้นจึงได้ทำการจอดรถพร้อมกับเดินลงมาเพื่อไปคุยกับคู่กรณี ซึ่งจังหวะนั้นก็เห็นรถจักรยานยนต์และคนขี่นอนหมดสติอยู่ที่ท้ายรถเก๋งคันดังกล่าวแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งและรถบรรทุกไว้ โดยคนขับรถเก๋งให้การว่าในระหว่างขับมารถเกิดน้ำมันหมดจึงไปต่อไม่ได้ทำให้ต้องจอด จนกระทั่งถูกรถบรรทุกและจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถเก๋งและรถบรรทุกเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน