X

นนทบุรี กระบะพุ่งชน จยย.และรถจอดข้างทางบาดเจ็บ 6 ราย จนท.ตรวจพบแอลกอฮอล์สูงถึง 119 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

กระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถจอดข้างทางบาดเจ็บ 6 ราย เจ้าหน้าที่ตรวจพบแอลกอฮอล์สูงถึง 119 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ 

เมื่อเวลา 20.45 น.วันที่ 2 มี.ค.67 ร.ต.อ.วุฒิกิจ บัวนวล รอง สว.สอบสวน สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันมีคนเจ็บหลายราย เหตุเกิดทางเข้าวัดคลองตาคล้าย ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรนัอย อ.ไทรนัอย จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีโก้ สีบรอนซ์-ทอง ทะเบียน ณล 7468 กทม สภาพด้านท้ายรถมุมขวามีร่องรอยถูกชนพังเสียหายจอดขวางถนนอยู่เลนขวา คนขับและผู้โดยสารที่มาด้วยเป็นชาย 1 หญิง 1 รวม 2 คนได้รับบาดเจ็บ และยังมีรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น ฟินน์ สีดำ ทะเบียน 1กบ 7246 สกลนคร สภาพล้อหลังพังเสียหายยับเยินตัวรถอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้า คนขี่และคนซ้อนท้ายเป็นชายสูงอายุ 2 คนคนขี่บาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนรถคันต้นเหตุเป็นรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ดแรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน 3ฒร 8366 กทม ด้านหน้าซ้ายของรถพังเสียหายลักษณะตัวรถพุ่งเข้าไปในร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมทางผู้โดยสารที่มาด้วยเป็นชาย 1 หญิง 1 ได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บรวม 6 รายกู้ภัยนำส่งที่โรงพยาบาลไทรน้อย ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ชัดเจนโดยรถกระบะยี่ห้อฟอร์ดได้ขับพุ่งชนท้ายรถ จยย.ก่อนที่จะไปชนท้ายรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า ที่จอดอยู่ริมทางอย่างแรง หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวนายยุทธนา สุพร อายุ 33 ปีไปตรวจวัดแอลกอฮอล์และพบว่าสูงถึง 119 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

นายยุทธนา คนขับรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด ซึ่งหน้าตาอยู่ในสภาพสะลึมสะลือให้การว่าตนเองและเพื่อนมาด้วยกัน 5 คนออกมาจากที่พักในซอยวัดไทรน้อยเพื่อจะมาเที่ยวงานประจำปีวัดคลองตาคล้าย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นว่าจะเลยทางเข้าวัดจึงเบรคและรถเกิดไปพุ่งชนรถ จยย.และรถกระบะ โดยยอมรับว่าได้ดื่มสุรามา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานแวดล้อมรวมถึงเก็บคลิปกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานหลังเกิดเหตุได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์นายยุทธนา คนขับกระบะฟอร์ดแล้วสูงถึง 119 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ซึ่งจะต้องควบคุมตัวและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน