X

นนทบุรี กลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายจนหนุ่มขับเก๋งพลิกคว่ำบาดเจ็บ เข้ามอบตัว พร้อมเผยถึงสาเหตุ

กลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายจนหนุ่มขับเก๋งพลิกคว่ำบาดเจ็บ เข้ามอบตัว พร้อมเผยถึงสาเหตุรับไม่ได้เมื่อเห็นข้อความในแชท

จากเหตุการณ์ที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถเก๋งพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมัน เอสโซ่ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน ญห 6710 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ตัวรถหันสวนทางขวางอยู่เลนขวาของถนน โดยมีนายพิชญุตม์  (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปีคนขับได้รับบาดเจ็บปากแตก ศีรษะปูดบวม ยังอยู่ในอาการมึน งง เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ17.30 น.วันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 1 มีนาคม 67 นายเมธัส หรือฟลุ๊ค รัตนทิวากร อายุ 22 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน รับสารภาพว่าร่วมกับนายออยและนายบิว ไล่ทำร้ายผู้เสียหาย สาเหตุไม่พอใจที่ผู้เสียหายทักแซท มาชวนแฟนสาวไปร่วมหลับนอน

นายฟลุ๊ค กล่าวว่า ผู้เสียหายทักแซทมาหาแฟนตนในลักษณะชู้สาว เมื่อตนเห็นข้อความแซทในมือถือของแฟนที่ผู้เสียหายชวนไปร่วมหลับนอนด้วย จึงเกิดความโมโหและยอมไม่ได้จึงใช้มือถือทักไปหาผู้เสียหายให้มารับ เมื่อผู้เสียหายมาจอดรถรอตนจึงได้ไปเพื่อสอบถาม แต่เขารีบขับรถหนีตนจึงใช้ไม้เบสบอลตีไปที่กระจกรถ แล้วขับตามไปแต่รถของตนเกิดยางแตกเสียก่อนจึงไม่ได้ตามไปจนมาทราบว่าผู้เสียหายขับรถคว่ำ

นายฟลุ๊ค กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้เขาทักมาชวนแฟนตนไปกินข้าวตลอดตนเห็นว่าทำงานด้วยกันก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมาเห็นข้อความแซทชวนร่วมหลับนอนแล้วรับไม่ได้เรื่องนี่ จึงวางแผนให้เขามา ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งทั้ง 3 คนในขัอหาทำให้เสียทรัพย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน