X

นนทบุรี พ่อพาลูกซ้อนท้ายรถ จยย.ก่อนเสียหลักชนขอบทางพ่อดับลูกเจ็บ

พ่อพาลูกซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ก่อนเสียหลักชนขอบทางอย่างแรงสุดท้ายพ่อดับลูกเจ็บ

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 23 ก.พ.67  พ.ต.ต. ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนพิบูลสงครามขาออก ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น คลิก สีขาว ทะเบียน 9กศ 1533 กทม สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายลมคว่ำอยู่กลางถนน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมาคือนายสอาด อินทรง ประมาณ 40 ปีและยังมีผู้บาดเจ็บเป็นเด็กชายชื่อ ด.ช.จตุรภัทร อินทรง อายุ 7 ขวบได้รับบาดเจ็บกู้ภัยนำส่งโรงบาลพระนั่งเกล้าไปก่อนหน้า ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตมีเด็กซ้อนท้ายขับมาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักพุ่งชนขอบทางอย่างแรง ซึ่งยืนยันว่าไม่มีคู่กรณี

นายรุจ แฉ้มนาสวน อายุ 31 ปีกล่าวว่า ก่อนหน้าตนเองเห็นรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตขี่เกือบจะชนกับรถบรรทุกแล้ว หลังจากนั้นก็ขับมุ่งหน้าไปทางแยกพระราม 5 ซึ่งขณะนั้้นตนเองได้จอดทำธุระจนแล้วเสร็จ จึงได้ขับต่อและผ่านจุดเกิดเหตุ จนสังเกตเห็นผู้บาดเจ็บเป็นเด็กจึงจำได้ว่าเป็นรถคันเดียวกันกับที่เกือบจะเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกก่อนหน้านี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานซึ่งยืนยันว่า ไม่มีคู่กรณีเฉี่ยวชนเป็นการเกิดอุบัติเหตุด้วยตนเอง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน