X

นนทบุรี จยย.ขี่ย้อนศรลงสะพานพุ่งประสานงาแท็กซี่ร่างลอยค้างบนหลังคารถดับ

หนุ่มวัย 28 ปีขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรลงสะพานพุ่งประสานงาแท็กซี่ร่างลอยค้างบนหลังคารถดับ ขณะที่โชเฟอร์แท็กซี่เผยหลังเกิดเหตุพบตำรวจขี่ จยย.ย้อนศรตามมา

เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 8 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์ชนกับรถแท็กซี่มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดเชิงสะพานพระราม 7 ถนนจรัญสนิทวงศ์ ต.บางกรวย อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุก่อนขึ้นสะพาน พระราม 7 ประมาณ 100 เมตร พบร่างของนายอณุศร เนตรวิศิษฐ 28 ปีนอนเสียชีวิตอยู่บนหลังคารถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีเหลือง ทะเบียน ทฬ 7854 กทม สภาพหน้ารถแท็กซี่พังเสียหายกระจกหน้าและหลังแตกร้าว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน วคง 832 กทม สภาพด้านหน้าของรถพังเสียหายยับเยินเช่นกัน

นายวิษณุ หมากชมภู อายุ 50 ปี คนขับรถแท็กซี่กล่าวว่า ได้รับผู้โดยสารมาจากแยกบางพลัด เพื่อไปส่งในพื้นที่ลาดพร้าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก่อนขึ้นสะพาน พระราม 7 เห็นแสงไฟรถจักรยานยนต์ วิ่งสวนลงมาจากสะพานซึ่งเป็นเลนขวาอย่างกระชั้นชิดและตนไม่สามารถจะเบรคได้ทันทำให้พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรง หลังเกิดเหตุลงมาดูก็พบว่าผู้ขับขี่จักรยานยนต์คนดังกล่าวนอน อยู่บนหลังคารถแล้ว ซึ่งขณะนั้นยังสังเกตเห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขี่สวนทางลงมาจากสะพานลักษณะย้อนศรด้วยเช่นกัน ส่วน ผู้โดยสารรถแท็กซี่โดนเศษกระจกรถบาดที่แขนเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลบางไผ่

ทางด้านจะมีตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถแท็กซี่ไว้ซึ่งคนขับให้การว่ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่ย้อนศรลงจากสะพาน ในส่วนของสาเหตุจะต้องทำการสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน