X

นนทบุรี รวบไอ้ตาล มือฆ่าหมกศพเจ้าของหอพัก รับสารภาพบันดาลโทสะไปทวงค่าแรง แต่ถูกตบบ้องหู

ตำรวจรวบแล้วไอ้ตาล มือฆ่าหมกศพเจ้าของหอพัก รับสารภาพบันดาลโทสะไปทวงค่าแรง แต่ถูกตบบ้องหู

วันที่ 20  เม.ย.66 เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พ.ต.อ.คมก​ฤ​ษณ์​ คำบุศย์​ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี  พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.ไทรน้อย พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รองผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี ควบคุมตัวนายทัศพงษ์ หรือ ตาล (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าอำพรางศพนายโรจน์นฤเบศร์ หัสดินเดชดำรง ผู้เป็นนายจ้างและเจ้าของหอพัก หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง สามารถควบคุมตัวได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนจะควบคุมตัวนายทัศพงษ์ หรือ ตาล ผู้ต้องหารายนี้เดินทางมายังโรงพัก สภ.ไทรน้อยเพื่อทำการสอบสวนถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุดังกล่าว

ในเบื้องต้นนายทัศพงษ์ หรือ ตาล ให้การรับสารภาพว่า ในวันที่เกิดเหตุได้เข้าไปหานายโรจน์นฤเบศร์ นายจ้างที่บ้านพักเรือนไม้หลังเล็กเพื่อทวงค่าแรงจำนวน 5 พันบาท ตามที่ได้ตกลงมาทำงานกับนายโจน์นฤเบศร์ ปรากฏว่าในตอนนั้นนายโรจน์นฤเบศร์ ได้นุ่งผ้าขนหนูอยู่เพียงผืนเดียว ซึ่งหลังจากนายทัศพงษ์ได้เอ่ยปากทวงค่าแรงไปแล้ว นายโรจน์นฤเบศร์ได้อ้างเหตุผลต่างๆนานา ที่จะไม่จ่ายค่าแรงให้กับนายทัศพงษ์ ทำให้นายทัศพงษ์เกิดความไม่พอใจ จึงนั่งรอนายโรจน์นฤเบศร์อยู่ในห้องโดยนั่งหันหลังให้ แต่ถูกนายโรจน์นฤเบศร์เดินอ้อมมาตบเข้าบ้องหูทั้งสองข้าง ทำให้นายทัศพงษ์เกิดความโมโหบันดาลโทสะเข้าทำร้ายร่างกายนายโจน์นฤเบศร์ด้วยการบีบคอและใช้เข่ากระทุ้งเข้าที่ชายโครง จนนายโรจน์นฤเบศร์กระอักเลือดและแน่นิ่งไปในที่สุด ต่อมาหลังพบว่านายโรจน์นฤเบศร์ได้เสียชีวิตแล้วจึงได้ใช้เชือกไนล่อนที่อยู่ข้างบ้านของผู้ตายมาลากศพนำไปวางไว้ในกองทรายจากนั้นจึงใช้ทรายและหินมากลบร่างเอาไว้

ทั้งนี้ผลจากการชันสูตรของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ระบุตรงกับคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ ว่านายโรจน์นฤเบศร์เสียชีวิตจากการถูกรัดคอจนขาดอาการหายใจและกระดูกซี่โครงหักหลายท่อน

ต่อมาเวลา 14.00 น.ได้นำตัวนายตาลไปที่บ้านเลขที่บ้านเลขที่ 75/114 หมู่ 3 ซอยฉัตรหลวง 2 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย เพื่อไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บนบ้านไม้ชั้นเดียว ซึ่งเป็นจุดที่มีการต่อสู้กันและเป็นจุดที่เสียชีวิต และจุดที่สองคือจุดที่ขุดหลุมฝังศพด้านหลังบ้านไม้ จากนั้นได้ควบคุมตัวนำส่งสภ.ไทรน้อย เพื่อควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน