X

นนทบุรี เก๋งถูกชนท้ายไฟลุกท่วมคุณลุงวัย 67 ปีคนขับรอดหวุดหวิด

เก๋งถูกชนท้ายไฟลุกท่วมคุณลุงวัย 67 ปีคนขับรอดหวุดหวิด หลังเกิดเหตุคู่กรณีหลบหนี 

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 13 ม.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมรถดับเพลิงจาก อบต.บางพลับ,บางตะไนย์ และไทรม้า เร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บนต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌต 7708 กทม เจ้าหน้าที่เร่งฉีดน้ำเพื่อดับไฟโดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีเพลิงสงบพบว่ารถนั้นเสียหายหมดทั้งคัน ส่วนผู้ขับขี่คือนายณรงค์ สว่างอารมณ์ อายุ 67 ปีเจ็บบริเวณหน้าอกอาสาสมัครกู้ภัยนำตัวส่ง รพ.กรุงไทย เพื่อตรวจร่างกาย

นายณรงค์ คนขับกล่าวว่าในขณะที่ตนเองกำลังเดินทางไป รพ.ตามหมอนัด ระหว่างที่ขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นรถอะไรก็ไม่ทราบมาชนท้าย แล้วรถก็เสียหลักหมุนตอนแรกคิดว่าจะตกสะพานแล้ว ผมก็ตกใจหันมาอีกทีไม่เจอใครเลย

ขณะที่หญิงสาวพลเมืองดีกล่าวว่า หนูขับตามหลังรถของคุณลุงมา เห็นเป็นรถ SUV สีขาว ยี่ห้อ mitsubishi ชนรถลุงแล้วเขาก็ขับหนีไปเลย ซึ่งก็ไม่ทราบว่ารถเขาเสียหายหรือไม่

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งล้างคราบน้ำมันบนพื้นถนนพร้อมกับเคลื่อนย้ายรถเพื่อเปิดการจราจรโดยใช้เวลาประมาณ 45 นาทีจึงเปิดการจราจรได้ โดยหลังจากนี้จะทำการสอบปากคำคนเจ็บอีกครั้งและตรวจสอบกล้องวงจรปิดด้วยว่าสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่เพื่อติดตามรถคันที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน