X

นนทบุรี พบหัวกะโหลกมนุษย์​อยู่ริมทาง จนท.คาดเป็นเพศหญิง

คนงานพบหัวกะโหลกมนุษย์​อยู่ริมทางเจ้าหน้าที่คาดเป็นเพศหญิงเสียชีวิตไม่ต่ำกว่ากว่า 6 เดือน

เมื่อเวลา​ 10.30​ น.​วันที่ 22 ต.ค.65 ร.ต.อ.เดชฤทธิ์​ แสงศรีจันทร์​ รอง​สว.สอบสวน​ สภ.ไทรน้อย​ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีคนพบกะโหลกมนุษย์ ที่หน้าโรงงาน​ทำเสาเข็ม​ ริมถนนปทุมธานี- บางเลน หมู่ 3 ต.ขุนศรี​  อ.ไทรน้อย​ จ.นนทบุรี​ จึงพร้อมด้วย​ พ.ต.อ.สมัคร​ ปัญญาวงศ์​ รรท.ผกก.สภ.ไทรน้อย​ แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบส่วนกะโหลกศีรษะมนุษย์อยู่ที่โคนต้นไม้ใหญ่ริมถนน ทางเจ้าหน้าที่ตรวจค้นหาโดยรอบไม่พบส่วนอื่นของโครงกระดูก​เพิ่มเติม

นายยม  สุภาพ​ อายุ​ 37 ​ปี​ผู้พบเจอ​เป็นคนงานโรงงานเสาเข็ม​ เล่าว่าเดินมาเก็บขยะ​และตัด​ต้นไม้​ ด้านหน้าโรงงาน​ ระหว่างที่ตัดต้นไม้อยู่ ก็พบหัวกะโหลกมนุษย์อยู่ที่โคนต้นกอไผ่ ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นของจริงหรือของปลอมจึงนำออกมาดูและวางไว้ริมถนน กระทั่งมีชาวบ้านที่เดินผ่านไปผ่านมาช่วยกันดูบอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นกะโหลกมนุษย์จริงๆ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ​พบว่า​ น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือนโดยสันนิษฐานว่าหัวกะโหลกดังกล่าวเป็นของผู้หญิง​ ซึ่งจะตรวจสอบอีกครั้งว่ามีใครแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่ ส่วนกะโหลกมนุษย์ดังกล่าวได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน