X

นนทบุรี พบแล้วหนุ่มวิน จยย.รับจ้างที่หายตัวไป หลังมีคนพบรถจยย.จอดไว้กลางสะพาน

พบแล้ว หนุ่มวินจักรยานยนต์รับจ้างที่หายตัวไป หลังมีคนพบรถจักรยานยนต์จอดไว้กลางสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา

จากกรณีเมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 20 ต.ค.65 ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีพลเมืองดีพบรถ จยย.จอดทิ้งไว้ไม่พบตัวเจ้าของ บริเวณกลางสะพานพระนั่งเกล้า (ใหม่) ขาออกมุ่งหน้าบางบัวทอง จึงรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีเทา ทะเบียน 2ขส 322 กทม จอดอยู่ไม่พบตัวเจ้าของ และที่ตะกร้าหน้ารถพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องขวดเหล้า และขวดโซดา ซองบุหรี่ วางไว้ อีกทั่งข้างรถมีรองเท้าแตะสีแดงถอดวางทิ้งไว้ 1 คู่และในใต้เบาะรถพบเสื้อวินรถ จยย.สีส้ม เบอร์ 386 วินเรวดี-ติวานนท์ อำเภอเมืองนนทบุรี และกระเป๋าสตางค์ภายในมีบัตรประชาชนระบุชื่อนายสุวรรณชัย ห้วยหงษ์ทอง อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถ จยย.และทรัพย์สินทั้งหมดไปเก็บรักษาไว้และประสานญาติมารับ

ล่าสุดวันนี้ 22 ต.ค.65 เวลา 17.00 น.มีคนพบศพชายลอยอืดน้ำติดอยู่ที่กอผักตบชวาใกล้วัดอมฤต ต.บางไผ่อ.เมืองนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงรุดเข้าตรวจสอบ โดยพบว่าเป็นชายลอยน้ำคว่ำหน้าสวมใส่เสื้อยืดลายพรางทหาร กางเกงขายาวสีดำ มีรอยสักตามตัว ต่อมาทางญาติเดินทางเข้ามาดูและยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือนานสุวรรณชัย ห้วยหงษ์ทอง อายุ 36 ปีที่จอดรถ จยย.พร้อมทรัพย์สินทิ้งไว้บนสะพานพระนั่งเกล้าก่อนหายตัวไป

ขณะที่ทางญาติให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีโรคประจำตัวเป็นโรคชัก แต่ก็มีการรักษามาอย่างต่อเนื่องในระยะ 1 ปีที่ผ่านมา จนล่าสุดวันเกิดเหตุก่อนที่จะหายตัวไปเจ้าตัวไปหาหมอที่ ร.พ.ซึ่งครอบครัวรับรู้ว่านายสุวรรณชัย ไปหาหมอและหลังจากนั้นก็โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ในลักษณะตัดพ้อเรื่องอาการป่วย ร่วมไปถึงข้อความสุดท้ายว่า “ถ้ากูตายไปคัยไปงานศพขอบคุณมากจากใจนะคับ” จนกระทั่งมารับรู้อีกครั้งว่าพบรถ จยย.ของนายสุวรรณชัย จอดทิ้งไว้บนสะพานพระนั่งเกล้า

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางญาติไว้ ซึ่งทางญาติยืนยันว่าหลังจากนายสุวรรณชัย ไปหาหมอแล้ว ได้หายตัวไปซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน