X

นนทบุรี รถเก๋งพุ่งชนรถยนต์และ จยย.พังยับหลายคันเจ็บ 2

รถเก๋งพุ่งชนรถยนต์และ จยย.พังยับหลายคันเจ็บ 2 จนท.นำตัวคนขับตรวจวัดแอลกอฮอล์สูงถึง 207 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 2 ต.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งพุ่งชนรถยนต์และรถ จยย.เสียหายหลายคันและมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดในถนนสุขาประชาสรรค์ 2 (ซอยวัดกู้) ตัดถนนสุขาประชาสรรค์ 3 (ซอยอัมพรไพศาล) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่น แจ๊ส สีบรอนซ์ ทะเบียน 4กฆ 7967 กทม สภาพท้ายรถยุบพังเสียหายโดยมีน.ส.ณัฐวรรณ  อายุ 48 ปีคนขับยังอยู่ในอาการตกใจให้ข้อมูลสั้นๆเพียงว่าขับมาอย่างช้าๆหลังจากนั้นก็ถูกรถพุ่งชนท้ายอย่างแรง และห่างไปกว่า 50 เมตรพบรถคันที่ก่อเหตุเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีขาวทะเบียน 2กข 3963 กทม สภาพหน้ารถพังยับเยินกระจกหน้าแตกร้าว โดยมีรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น ทีทีเอ็กซ์ สีขาวทะเบียน อตร 375 กทม ด้านท้ายถูกชนพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ข้างรถเก๋ง และยังมีรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กก 2839 นนทบุรี ได้รับความเสียหายด้วยอีก 1 คัน โดยเหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บ 2 คนคือนายจักรกฤษณ์ รอบุญ อายุ 28 ปีมีบาดแผลที่ศรีษะและใบหน้าและนายพรเจริญ สร้อยสด อายุ 52 ปีคนขับขี่ จยย.รับจ้าง ทั้ง2 กู้ภัยนำส่ง ร.พ.กรุงไทย

นายจักรกฤษณ์ ผู้บาดเจ็บกล่าวว่าในขณะที่ขับขี่รถ จยย.มาตามปกติจู่ๆก็ถูกชนจากด้านท้ายอย่างแรงหลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลยจนกระทั่งมารู้สึกตัวอีกครั้งว่าตัวเองนอนและได้รับบาดเจ็บอยู่บนถนน ส่วนทางด้าน น.ส.พัชรี วิไลพันธุ์ อายุ 38 ปีคนดูแลร้านเครื่องสักผ้าที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่ยืนอยู่หน้าร้านเห็นว่ารถเก๋งคันต้นเหตุขับออกมาจากหน้าวัดบางพังที่อยู่ท้ายซอยพอมาถึงบริเวณสามแยกรถคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วเร่งเครื่องพุ่งชนรถจยย.รับจ้างก่อนที่จะไปพุ่งชนรถ จยย.อีก 1 คันติดหน้ารถไปรวมถึงพุ่งไปชนท้ายรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส พังเสียหายด้วย

นายบรรจง  อายุ 53 ปีคนขับรถเก๋งต้นเหตุที่อยู่ในสภาพคล้ายเมาสุราและยอมรับว่าได้ดื่มสุรามา โดยให้การวก วน จับใจความได้เพียงไม่รู้เกิดอะไรขึ้น หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.ปากเกร็ดเพื่อตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายและพบว่าสูงถึง 207 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ซึ่งเกินกว่ากฎหมายกำหนดจึงได้ทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน