X

นนทบุรี คุณยายวัย 67 ปีจุดธูปวางดอกไม้ลาบนสะพานพร้อมเขียนจดหมาย ก่อนใช้เชือกผูกคอตัวเองหวังฆ่าตัวตาย แต่เชือกขาดตกลงกลางเจ้าพระยา คนเรือช่วยไว้ทัน

คุณยายวัย 67 ปีจุดธูปวางดอกไม้ลาบนสะพานพร้อมเขียนจดหมาย ก่อนใช้เชือกผูกคอตัวเองหวังฆ่าตัวตาย แต่เชือกขาดตกลงกลางเจ้าพระยา คนเรือช่วยไว้ทัน เจ้าตัวเผยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 5 ครั้ง

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 24 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยเข้าช่วยเหลือหลังจากได้รับแจ้งว่ามีคนกระโดดลงมาจากสะพานพระราม 4 ลงสู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาและมีพลเมืองดีช่วยเหลือไว้ได้ จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนางจุฑา  อายุ 67 ปีมีพลเมืองช่วยเหลือขึ้นมาจากน้ำแล้วแต่อยู่ในอาการซึมไม่พูด ส่วนที่ลำคอพบเชือกไนล่อนสีเขียวลักษณะปลายเชือกขาดยังมัดติดอยู่ ทางอาสาพยายามพูดคุยถามถึงชื่อและเบอร์โทรศัพท์ญาติพอจะได้ข้อมูลว่าสัมภาระนั้นอยู่บนสะพาน อาสาจึงขึ้นไปนำลงมาพบจดหมายที่เขียนไว้ระบุว่า “เมื่อเจอเราอย่าบอกใครว่าเราตายในนี้ ร่างเราให้กับโรงพยาบาล อย่าโกรธเรานะ ท่านที่เจอขออโหสิกรรมนะคะ เคารพเสมอจุฑา สุขพงศ์พิสิฐ เป็นอย่างเดียวคือซึมเศร้าเท่านั้น เบื่อโลกนี้มากแล้วพอแล้วคะ กราบขอโทษทุกๆคนในที่นี้ด้วย” ต่อมาทางเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ติดต่อไปยังทางญาติแจ้งเหตุการณ์ดังกล่าวให้ทราบก่อนที่จะนำตัวคุณยาย ส่งร.พ.ชลประทานปากเกร็ด

นายรุ่งศักดิ์ ประวัติการ อายุ 47 ปีอาชีพรับจ้างขับเรือกล่าวว่าขณะเกิดเหตุตนเองถูกว่าจ้างพาญาติของผู้เสียนำกระดูกออกไปลอยอังคารกลางน้ำ จู่ๆก็เห็นคนตกลงมาจากสะพานพระราม 4 จึงนำเรือไปเทียบและให้คนในเรือช่วยกันดึงตัวไว้และนำมาขึ้นที่ท่าเรือระหว่างนั้นสังเกตเห็นว่าที่คอมีเชือกผูกอยู่ด้วย

ทางด้านนายเปี๊ยก อายุ 60 ปี คนขับเรือรับจ้างอีก 1 คนที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่นำตัวคุณยายมาขึ้นที่โป๊ะเรือก็สังเกตเห็นเชือกไนล่อนสีเขียวผูกติดที่คอโดยปลายเชือกมีลักษณะขาดก่อนที่จะแกะเชือกออกจากคอและแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

นายธนากร ถนอมสินธุ์ อายุ 30 ปีอาสาสมัครของศูนย์ชาลีกรุงเทพกล่าวว่า ตนเองพยายามพูดคุยกับคุณยายโดยคุณยายบอกว่าไม่อยากอยู่แล้ว โดยนั่งรถประจำทางมาจากบ้านย่านสายไหมและตัดสินใจจะมาฆ่าตัวตายที่สะพานพระราม 4 แห่งนี้อีกทั้งยังบอกอีกว่าพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว 5 ครั้ง โดยบนสะพานพบกระเป๋าเป้ภายในเขียนจดหมายไว้รวมถึงมีการวางดอกไม้ จุดธูป และอาหารคล้ายบอกลา ไว้บนสะพาน อีกทั้งยังพบเชือกอีกส่วนหนึ่งที่ผูกติดอยู่กับราวเหล็กของสะพานซึ่งเป็นเชือกชนิดเดียวกันที่พบว่าผูกติดอยู่ที่คอคุณยาย โดยสันนิษฐานว่าคุณยายพยายามผูกคอตัวเองกับราวสะพานและทิ้งตัวลงมาแต่เชือกขาดทำให้คุณยายตกลงน้ำมา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน