X

นนทบุรี รถประจำทางเสียหลักตกข้างทางเจ็บ 11 คน

รถประจำทางเสียหลักตกข้างทางเจ็บ 11 คนกู้ภัยเร่งลำเลียงส่งโรงพยาบาล ขณะที่คนขับอ้างประตูด้านคนขับเปิดเอื้อมดึงประตูรถจึงเกิดพุ่งลงข้างทาง

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 31 กรกฎาคม ร.ต.อ.ธีรพงศ์ สะอาด พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถโดยสารประจำทางเสียหลักตกข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนบริเวณสะพานต่างระดับบางใหญ่ จากถนนรัตนาธิเบศร์ลงถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าตลาดบางใหญ่ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งลงสู่ถนนกาญจนาภิเษก พบรถประจำทางปรับอากาศสาย 134 ทะเบียน 12-2541 กรุงเทพฯ วิ่งระหว่างหมอชิต 2 – บางบัวทอง ตกอยู่ข้างทางด้านซ้ายช่วงโค้งทางต่างระดับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย2 คนและหญิง 9 คนรวม 11 คนบางคนแขนหัก ศรีษะบวมโน เจ็บหน้าอกและปากแตก ทางกู้ภัยลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่ง ร.พ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ ,ร.พ.บางบัวทอง และ ร.พ.บางใหญ่ เพื่อให้แพทย์รักษาและตรวจร่างกาย

นายอฐิษฐ์ สละลภ อายุ 50 ปีเป็นผู้ขับขี่ให้การว่าขณะที่ขับรถโดยสารประจำทางมามีผู้โดยสารอยู่ในรถประมาณ15 คนและกระเป๋ารถเมล์ 1 คนเมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งประตูฝั่งคนขับได้เปิดออกเอง จึงได้เอื้อมมือขวาไปดึงประตูไว้ทำให้รถเสียการควบคุมเป็นเหตุให้รถเสียหลักลงข้างทางประกอบกับขณะเกิดเหตุฝนตกลงมาทำให้ผู้โดยสารและกระเป๋ารถเมล์ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

หลังเกิดเหตุได้นำตัว นายอฐิษฐ์ มาที่ สภ.บางใหญ่ และทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ผลการตรวจไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ จึงได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุ นำรถมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อประสานช่างมาตรวจสภาพรถ และจะดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ส่วนตัวรถได้เร่งเคลื่อนย้ายออกจากที่เกิดเหตุทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน