X

นนทบุรี ส้มเช้งโร่แจ้งความเอาผิดคนคอมเมนต์ลูกสาวเสียหายลั่นจะนำเงินไปซื้ออาหารแจกหมาจรจัด

ส้มเช้งพร้อมลูกสาวโร่แจ้งความเอาผิด มีคนคอมเมนต์ลูกสาวเสียหาย ลั่นจะนำเงินไปซื้ออาหารแจกหมาจรจัด

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 18 ก.ค.65 น.ส.บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ หรือ ส้มเช้ง สามช่า พร้อมลูกสาวน้องหยก น.ส.พชรพร พงษ์สุวรรณ เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ธีระพงศ์ สะอาด รองสว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนที่เข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊กของลูกสาวในทางที่เสียหายยอมรับไม่ได้ หลังน้องหยกไปออกรายการ “แฟนฉัน 1 คืน” ของแจ๊ค แฟนฉัน ลั่นยอมรับคำขอโทษ แต่ต้องมีค่าปรับเพราะต้องการนำเงินที่ได้ไปซื้ออาหารสุนัขไปแจกสุนัขจรจัด

ส้มเช้ง กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ทางแจ๊ค แฟนฉันได้ติดต่อขอน้องหยกไปถ่ายทำรายการ”แฟนฉัน 1 คืน” หลังจากน้องเคยไปร่วมงานกับแจ๊คแฟนฉันรายการหนึ่ง แล้วคนก็มาคอมเมนต์อยากให้เป็นคู่จิ้น ทางแจ๊คเห็นว่าน่าจะมีคนสนใจเยอะ แต่ก็ยังไม่ไก้ไปถ่ายทำเพราะติดช่วงโควิด  จนกระทั่งโควิดเบาลงทางแจ๊ค ก็ติดต่อมาอีก เราก็เลยให้ลูกไปถ่ายทำ ซึ่งรายการเป็นลักษณะเรียลไทม์ มีการอยู่ด้วยกัน แต่จริงแล้วเป็นการจัดฉากเท่านั้น มีทีมงานอยูด้วยกันตลอดและเวลาที่ถ่ายก็เป็นช่วงกลางวัน ซึ่งคนที่เข้ามาดูรายการก็มีการคอมเมนต์มาเยอะว่าลูกเรานมใหญ่สงสัยได้แม่มาเยอะ ตกนี้เรารับได้เพราะลูกเราโตแล้ว แต่มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า” โดนแจ็คล่อซะหลายน้ำเลยป่ะหลังปิดกล้อง” ลูกส่งมาให้ดูเราโกรธมากยอมรับเรื่องนี้ไม่ได้ เลยบอกลูกว่าเดี๋ยวแม่ถ่ายรายการเสร็จจะพาเข้าแจ้งความ

ส้มเช้ง  กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เรื่องนี้ถ้าเป็นผู้ชายก็ยังพอรับได้ แต่นี่เป็นผู้หญิง แล้วคุณไม่คิดเหรอว่าถ้ามีใครไปว่าลูกคุณแบบนี้คุณจะรับได้ไหม ตอนนี้รู้ตัวคนคอมเมนต์แล้วให้รีบติดต่อกลับมา เราพร้อมยกโทษให้ แต่ต้องขอเรียกค่าปรับเป็นเงินสดเท่านั้นเพื่อต้องการจะนำไปซื้ออาหารแจกสุนัขจรจัด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน