X

นนทบุรี กระบะชนคุณยายวัย 72 ปีเสียชีวิต

รถกระบะพุ่งชนคุณยายวัย 72 ปีเสียชีวิตในขณะที่กำลังเดินข้ามถนน

เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 9 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนติวานนท์ปากซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 27 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนนติวานนท์ขาออกก่อนถึงต่างระดับอัมพรไพศาลประมาณ 300 เมตรพบร่างของนางเล็ก ไฝสะอาดอายุ 72 ปีนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น รีโว่ สีดำ ทะเบียน 2ฒฆ8237 กทม สภาพกันชนและฝากระโปรงด้านหน้าของรถยุบพังเสียหายจอดอยู่ หลังเกิดเหตุทางญาติผู้เสียชีวิตทราบข่าวเดินทางมาพร้อมกับให้ข้อมูลว่านางเล็ก จะเดินออกจากบ้านที่อยู่ในสวนหลังหมู่บ้านไทยสมุทร เดินเท้าออกมาเก็บหาของเก่าทุกวันแต่ไม่คิดว่าวันนี้จะมาเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

จากการสอบถามนายจีรชีพ แซ่ล่อ อายุ 36 ปีคนขับรถกระบะยังอยู่ในอาการตกใจเผยเพียงแค่ว่าผู้เสียชีวิตนั้นเดินข้ามถนนมาจากฝั่งซ้ายซึ่งขณะที่เห็นนั่นเป็นระยะกระชั้นชิดไม่สามารถเบรกได้ทันทำให้พุ่งชนอย่างเต็มแรงดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน