X

นนทบุรี เร่งช่วยชายวัย 57 ปีถูกกำแพงปูนล้มทับเจ็บสาหัส

กู้ชีพ-กู้ภัยเร่งช่วยชายวัย 57 ปีถูกกำแพงปูนล้มทับเจ็บสาหัส 

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 18 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่ทีมกู้ชีพจาก ร.พ.พระนั่งเกล้า และอาสาสมัครกู้ภัย เร่งช่วยเหลือนายสามารถ ขอรสกลาง อายุ 57 ปีได้รับบาดเจ็บสาหัสขยับตัวไม่ได้และมีบาดแผลที่ใบหน้า หลังจากถูกกำแพงคอนกรีตล้มทับ โดยทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า เหตุเกิดสถานที่อาคารเก่าปากซอยบางพลับ 5 ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเป็นเป็นร้านขายแผ่นเมทัลชีทและฉนวนกันความร้อนเก่าที่เลิกกิจการไปแล้วปัจจุบันเลยเป็นที่รกร้างแต่ยังหลงเหลือโครงสร้างเช่นกำแพง และเสา ตั้งอยู่ โดยทราบว่าผู้บาดเจ็บมาทำการรื้อทุบ กำแพง เพื่อเอาเหล็กเส้น ซึ่งคนที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่านายสามารถ นั้นไปทำการเอาไม้ที่ค้ำยันกำแพงออกทำให้แผ่นกำแพงคอนกรีตเกิดล้มทับตัว หลังได้ยินเสียงจึงหันมาดูพบว่านายสามารถ ถูกกำแพงล้มทับจึงรีบวิ่งเข้ามาช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

นายจีระศักดิ์ อาจหาญ อายุ 62 ปีมีอาชีพเก็บของเก่ากล่าวว่าตนเองมาเก็บเศษเหล็กในจุดนี้เช่นกันโดยที่เห็นมีหลายคนในพื้นที่นั้นต่างคนต่างไม่รู้จักกันแต่ละคนก็จะมาเก็บเศษเหล็ก ทุบแผ่นปูน แผ่นกำแพงเก่าซึ่งเป็นโครงสร้างเดิมเพื่อนำเหล็กไปขาย ส่วนเหตุการณ์นี้ตนเองก็ไม่รู้จักคนเจ็บและไม่ทราบว่าเกิดเหตุอย่างไรมารู้อีกทีตอนกู้ภัยมาถึง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน