X

ชายหนุ่มควบ จยย.คู่ใจไปรับแฟนสาวเกิดพลาดเสียหลักแหกโค้งดับคาที่

ชายหนุ่มขับ จยย.มุ่งหน้าไปรับแฟนสาวกลับบ้านหลังเลิกงานเกิดพลาดเสียหลักแหกโค้งบนสะพานพระราม 4 ย่านปากเกร็ดดับคาที่

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 26 พ.ย.61 ร.ต.อ.จรยุทธ บุญทอง รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ล้มคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานพระราม 4 ถนนแจ้งวัฒนะขาเข้า ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เอ็ม สแลซ สีส้ม ทะเบียน 7กว 7697 กทม ล้มคว่ำอยู่ ห่างไปเล็กน้อยพบร่างของนายทวีชัย โคตะพัฒน์ อายุ 26 ปีชาว จ.ขอนแก่น นอนเสียชีวิตอยู่สภาพศีรษะแตกกระจายไม่พบคู่กรณี ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยขูดบนขอบปูนแบริเออร์กลางถนน รวมถึงรอยคราบเลือดที่ติดอยู่กับเสาไฟส่องสว่าง และยังมีสัมภาระของผู้เสียชีวิตเป็นกระเป๋าเป้ตกหล่นอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุแฟนสาวทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุโดยให้ข้อมูลว่านายทวีชัยกำลังจะขับขี่รถไปรับตนเองที่ทำงานที่ห้างสรรพสินค้าบนถนนแจ้งวัฒนะซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุเพียงไม่กี่ 100 เมตร แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ พร้อมกับทางแพทย์เวรตรวจสอบร่องรอยในจุดเกิดเหตุ ซึ่งสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็นว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักหลุดโค้งและล้มคว่ำเอง หรืออาจจะเป็นไปได้ว่ามีรถเฉี่ยวชนก่อนที่รถจยย.นั้นจะล้มและพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้ศีรษะของผู้ขับขี่ไปกระแทกกับเสาไฟส่องสว่างกลางถนนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบนสะพานอีกครั้งว่าสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้หรือไม่ จากนั้นจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน