X

นนทบุรี “กลุ่มทวงความยุติธรรมให้แตงโม นิดา” บุกสภ.เมืองนนทบุรี เรียกร้องความเป็นธรรม

กลุ่มทวงความยุติธรรมให้แตงโม นิดา” บุกสภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม

วันนี้  12 มี.ค.65 ที่สภ.เมืองนนทบุรี ประชาชนกลุ่มทวงความยุติธรรมให้แตงโม นิดา ดาราสาวที่พลัดตกเรือสปีทโบ้ทเสียชีวิต ได้รวมตัวกันกว่าสิบคนแสดงกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ ที่หน้าสภ.เมืองนนทบุรี ตัวแทนกลุ่ม กล่าวว่าได้ติดตามคดีมาตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้และเห็นว่าคดียังไม่มีความคืบหน้า โดยมีข้อเรียกร้องคืออยากให้ผ่าพิสูจน์ศพอีกครั้งและเปลี่ยนโรงพยาบาลในการชันสูตรรวมไปถึงแพทย์ที่ทำการผ่าพิสูจน์ เพื่อความโปร่งใส และอยากให้เปลี่ยนตัวพนักงานสอบสวนเพราะไม่มั่นใจว่าจะมีผู้หลักผู้ใหญ่คนใหญ่โตคอยช่วยเหลือหรือไม่ ฉะนั้นจึงอยากให้เปลี่ยนดีกว่า

โดยหลังจากนี้จะเดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับแตงโมเรื่อยๆ เพราะตอนนี้สิ่งที่จะสามารถช่วยแตงโมได้คือประชาชนคนไทยทุกคน ซึ่งกลุ่มที่รวมตัวกันตอนนี้มีสมาชิกกว่า 15,000 คน โดยวันนี้เป็นการเคลื่อนไหวครั้งแรกของกลุ่ม และมองว่าอยากให้คุณแม่ของแตงโม ให้ความสนใจเรื่องคดีความมากกว่ากลุ่มเพื่อนทั้ง 5 คนที่อยู่บนเรือ และใครที่จะเข้ามาช่วยเหลือก็อยากให้แม่เปิดใจมากกว่านี้ไม่ใช่มากีดกันหมดเพราะถ้ากีดกันแฟนคลับก็คงไม่ยอม ซึ่งการออกมาเรียกร้องในครั้งนี้ยอมรับว่าไม่ได้ปรึกษากับคุณแม่มาก่อน เพราะการออกมาเรียกร้อง เป็นการออกมาเรียกร้องให้กับคุณแตงโมไม่ใช่คุณแม่

ด้านแฟนคลับที่ไม่ประสงค์เปิดเผยตัวตน ระบุว่า การเรียกร้องในครั้งนี้อยากให้ทุกคนออกมารวมตัวกันเพื่อให้เห็นว่าบุคคลธรรมดาหรือดาราก็ควรได้รับความเท่าเทียม พร้อมกับเรียกร้องให้ทำการชันสูตรศพใหม่โดย มีพญ.พรทิพย์ โรจนสุนันท์ เข้าไปร่วมตรวจสอบด้วย และให้มีหน่วยงานกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) เข้ามาตรวจสอบในคดีนี้ ตนดูข่าวทุกวันแม้จะไม่ได้ทำหน้าที่ แต่ก็อยากเห็นความจริงปรากฏเพราะสิ่งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาแถลงก็มีความสับสนโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนเห็นภาพของตำรวจและคนที่อยู่บนเรือทั้ง 5 ออกมาตบไหล่โอบกอดกัน ส่วนตัวมองว่าดูแปลกๆจึงไม่ไว้ใจ พร้อมกับกล่าวทิ้งท้ายว่าวันนี้แตงโมได้จากไปแล้วเค้าก็อยู่ในที่ของเขาเหลือแต่ความดีและความยุติธรรมที่ต้องให้เขา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน