X

นนทบุรี แม่ใจร้ายทิ้งลูก วัย 11 เดือนไว้ริมคลอง โชคดีคนช่วยไว้ทัน

แม่ใจร้ายทิ้งลูกวัย 11 เดือนไว้ริมคลองได้ลงคอ แต่โชคดีมีคนช่วยไว้ทัน เร่งประสานหน่วยงานรับดูแลต่อ

วันที่ 4 ม.ค.65 กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Summuna Ajhan ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า มีคนนำเด็กมาทิ้งเอาไว้ เลยเป็นแม่เลี้ยงเด็กจำเป็นคืนหนึ่ง จนมีคนส่งข้อความเข้ามาตำหนิต่อว่าแม่ของเด็กที่นำลูกไปทิ้งเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 8/6 ม.10 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบ น.ส.สุพัตรา อาจหาญ อายุ 24 ปีคนโพสต์กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 18:00 น วันที่ 3 ม.ค.65 ขณะที่ตนกำลังจะกลับบ้านแฟนที่ อ.บางใหญ่ ก็ได้ยินเสียงเด็กร้องอยู่ริมคันดินข้างคลองตาคล้าย หมู่ 10 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อเข้าไปดูก็พบกองเสื้อผ้า 1 กองภายในมีเด็กผู้หญิงอายุ 11 เดือนนอนร้องอยู่ นอกจากนี้ยังมีของใช้เด็ก อาทิ นม เอกสารสูติบัตร สมุดประจำตัวเด็ก แล้วก็ใบเกิดโดยมีลายเซ็นของแม่เด็กระบุชื่อ น.ส.วราภรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปีชาว จ.นครสวรรค์ เขียนข้อความว่า รับรองว่าสำเนาถูกต้อง ดิฉันยินยอมที่จะให้ทางสงเคราะห์รับเด็กคนนี้ไปดูแล ตนจึงรีบนำเด็กหญิงเข้ามาดูแลต่อที่บ้าน ก็พบว่าเด็กเริ่มมีอาการไข้ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิเบอร์ 1300 แต่ติดต่อไม่ได้จึงต้องดูแลด้วยตัวเองก่อนจะนำเรื่องดังกล่าวไปโพสต์เพื่อหวังจะตามหาแม่ของเด็ก

นายสุรพล ปานอุทัย อายุ 59 ปี สารวัตรกำนันตำบลบางรักใหญ่ กล่าวว่าเคยเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเดินอุ้มลูกไปมาอยู่สองสามครั้งแล้ว ซึ่งเมื่อวานนี้ตนก็เห็นอุ้มลูกมาไปยืนกลางถนนโบกให้รถที่ผ่านไปมาจอดเพื่อจะยกลูกให้แต่ไม่มีใครกล้ารับเด็กไป หลังจากนั้นก็มีคนไปพบเด็กวางอยู่ที่คันดินก่อนจะนำมาดูแลไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน