X

นนทบุรี สาวโพสต์ให้ชาวโซเชียลแต่งรูปคู่กับพ่อ

เปิดใจ สาวโพสต์ขอให้ชาวโซเชียลช่วยแต่งรูปคู่กับพ่อที่เสียชีวิตไปแล้วเจ้าตัวเผย “หนูไม่เคยมีรูปถ่ายคู่กับพ่อเลย” ขณะที่ทางด้านนักแต่งภาพช่วยกันส่งภาพแต่งมาให้เกือบหนึ่งพันรูป

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ไม่ ม บอก กฯ โพสต์เรื่องราวของตัวเองกับคุณพ่อที่เสียชีวิตไปแล้ว พร้อมทั้งวอนชาวโซเชียลให้ช่วยแต่งภาพของตัวเองให้คู่กับรูปของพ่อ โดยมีคนเข้าแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ทีมข่าวพยายามตามหาหญิงดังกล่าวจนทราบว่ามีบ้านพักอยู่ย่านอำเภอบางใหญ่ จึงเดินทางไปพูดคุยสอบถามถึงเรื่องราวที่เธอนำมาโพสต์  โดยทางน้องซากุระ เผยกับทีมข่าวว่า เมื่อวันพ่อที่ผ่านมา เฟซบุ๊กของหนูได้เด้งขึ้นมาเป็นเรื่องราวที่หนูเคยนำมาลงในเฟซบุ๊กตั้งแต่เมื่อครั้งพ่อยังมีชีวิต  ซึ่งตอนนี้พ่อได้เสียไปแล้วประมาณ 1 ปี หนูไม่เคยมีรูปถ่ายคู่กับพ่อเลย จึงได้ไปค้นหารูปภาพเก่าๆ สมัยที่อยู่กับพ่อที่ต่างจังหวัด จนมาพบรูปภาพที่ถ่ายไว้นานแล้วเป็นสถานที่เดียวกัน จึงอยากได้รูปภาพคู่กัน จึงได้นำรูปไปลงโพสต์ เพื่อขอให้ชาวโซเชียลช่วยแต่งภาพให้ หลังจากลงโพสต์ไปไม่นานก็มีชาวโซเชียลแต่งภาพแล้วส่งมาให้ประมาณเกือบ 1,000 รูป หนูได้พยายามไล่ตอบขอบคุณทุกคนซึ่งจำนวนรูปที่เขาแต่งส่งมาให้นั้นหนูได้คัดเลือกรูปที่ถูกใจไว้เพียง 2 รูป เป็นรูปที่ยืนคู่กับพ่อหน้าบ้าน ส่วนอีกรูปเป็นภาพเดียวกัน แต่คนที่ส่งมาให้เขาทำเป็นรูปภาพคล้ายภาพวาดซึ่งหนูชอบมาก ต้องขอขอบคุณคนที่ทำให้

น้องซากุระ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนหน้านั้นหนูก็อาศัยอยู่ที่นนทบุรี หลังแม่เสียชีวิตซึ่งตอนนั้นหนูมีอายุได้แค่เพียง 2 ขวบ พ่อก็พาไปอยู่ที่จังหวัดสุรินทร์ จนมาเมื่อปีที่แล้วพ่อมาเสียชีวิตลง ทางญาติซึ่งเป็นลูกของน้องสาวแม่ ก็ไปรับหนูมาอยู่ด้วยพร้อมรับเป็นลูกบุญธรรม ซึ่งแม่บุญธรรมเขาก็เอ็นดูเลี้ยงหนูมาอย่างดี พร้อมส่งเสียให้เรียน ซึ่งทุกวันนี้อยู่อย่างสุขสบาย แต่ก็อดคิดถึงพ่อไม่ได้ จึงอยากมีรูปถ่ายคู่กับพ่อเพื่อให้พ่อรู้ว่าหนูอยู่สบายไม่ต้องเป็นห่วง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน