X

นนทบุรี จยย.ชนท้ายรถบรรทุกก่อนล้มคว่ำ เก๋งตามหลังชนทับดับ 1 เจ็บ 1

รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่จอดริมทางก่อนล้มคว่ำเก๋งตามหลังชนทับดับ 1 เจ็บ 1 ขณะเดียวกันจากข้อมูลทราบว่าจุดเกิดเหตุจุดนี้เคยเกิดเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว ล่าสุดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาจากสาเหตุที่รถยนต์มักจอดข้างทาง

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 3 พ.ย. 64 พ.ต.ต.สินสมุทร์ บุญทัศนา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิรป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถบรรทุก มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดด้านถนนรัตนาธิเบศร์ขาออก ช่วงใต้ต่างระดับถนนราชพฤกษ์ตัดถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางรักน้อยอ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพและกู้ภัย เร่งยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจ น.ส.อุษา ฤทธิ์ใย อายุ 66 ปีนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมาส่วนผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 คนถูกนำตัวส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้าไปก่อนหน้า ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น สกู๊ปปี้  สีแดง ทะเบียน 3ขล 1304 กทม สภาพด้านหน้าพังเสียหายและมีข้าวของต่าง ๆ ตกอยู่ ใกล้กันพบรถบรรทุก 4 ล้อขนาดกลางยี่ห้อ เกีย ทะเบียน ณย 4462 กทม บรรทุกรถ จยย.ใหม่มาที่ท้ายรถและจอดอยู่ที่เกิดโดยพบร่องรอยเฉี่ยวชนที่มุมขวาด้านท้าย ซึ่งเหตุการณ์นี้ยังมีรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน 4 กท 1656 กทม จอดอยู่โดยทราบว่าก่อนหน้ารถเก๋งนั้นทับร่างของผู้เสียชีวิตไว้ ขณะเดียวกันยังทราบอีกว่าจุดเกิดจุดนี้เคยเกิดเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งโดยล่าสุดเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.64 ที่ผ่านมาและก็มีผู้เสียชีวิตด้วยเช่นกัน

นายอาทิตย์ อายุ 33 ปี ชาวเมียนมา เป็นคนขับรถบรรทุกกล่าวว่าตนเองนำรถ จยย.มาจากบริษัทและจะนำไปส่งยังปลายทางในพื้นที่ อ.บางบัวทอง ระหว่างทางจึงจอดรถริมทางเพื่อทำการตรวจสอบรถ จยย.ที่ท้ายรถว่ามีการเสียดสีและเชือกมัดแน่นหรือไม่ เกรงว่าจะมีร่องรอยความเสียหาย ในขณะที่ลงมาดูความเรียบร้อยเดินวนรอบรถ 1 รอบก่อนที่จะเดินกลับขึ้นรถซึ่งในขณะที่กำลังเคลื่อนตัวออก จู่ๆ ก็ได้ยินเสียง และมีความรู้สึกว่าถูกกระแทกจากด้านท้ายจนกระทั่งเห็นรถ จยย.นั้นไถลไปบริเวณกลางถนน

น.ส.ศยามล (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปีทางด้านคนขับรถเก๋งกล่าวว่า ตนเองขับตามหลังรถ จยย.มาจนกระทั่งรถจยย.นั้นเฉี่ยวชนเข้าที่ท้ายรถบรรทุกที่จอดอยู่ก่อนที่คนขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.ทั้ง 2 จะกระเด็นมาที่หน้ารถของตนซึ่งไม่สามารถเบรกได้ทันจึงทำให้เกิดชนและทับซ้ำดังกล่าว


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกและคนขับรถเก๋งไว้โดยคนขับรถบรรทุกอ้างว่า ได้จอดรถเพื่อลงดูความเรียบร้อยรถ จยย.ที่บรรทุกมาก่อนจะเดินขึ้นรถเพื่อขับต่อไปแต่ถูกรถ จยย.ชนท้ายก่อน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคนขับรถบรรทุกและรถเก๋งเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน