X

นนทบุรี สลดน้องชายเครียดปัญหารุมเร้า ใช้ปืนจ่อยิงกลางหน้าผากพี่ชายดับก่อนยิงตัวตายตาม

สุดสลดน้องชายเครียดปัญหารุมเร้า คว้าปืนจ่อยิงกลางหน้าผากพี่ชายดับก่อนยิงตัวตายตาม ขณะเดียวกันหัวหน้างานของผู้ก่อเหตุเผยก่อนเกิดเหตุผู้ตายพูดตัดพ้อไว้

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 3 พ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดภายในห้องเช่าเลขที่ 120/1 หมู่7 ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นนทบุรี เเพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า 2 ชั้นที่ชั้น 2 ในห้องพบร่างของนายสมบูรณ์ บุตรวงษ์ อายุ 53 ปีผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อแขนสั้นสีดำกางเกงขายาวสีดำ ที่หน้าอกมีร่องรอยถูกยิง 1 นัด ในมือข้างขวากำอาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก ผู้เสียชีวิตอีกรายคือนายสมคิด บุตรวงษ์ อายุ 57 ปี พี่ชาย สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีร่องรอยถูกยิงที่กลางหน้าผาก 1 นัด

สอบถาม นายณรงค์  อ่อนรักษา อายุ 54 ปี เพื่อนข้างห้อง เล่าว่า เมื่อช่วงประมาณเที่ยงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดภายในห้องผู้ตาย ตอนแรกคิดว่าเป็นเสียงยางระเบิด เพราะในโรงงานจะได้ยินเสียงลักษณะนี้บ่อย แต่เมื่อขึ้นไปตรวจสอบพบว่าเป็นห้องพี่สมบูรณ์ ปกติพี่เขาเป็นคนเรียบร้อยไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร ในห้องเช่าห้องนี้เขาอยู่กัน 3 คน มีพี่ชาย พี่สมบูรณ์ และเมียของเขา ซึ่งพี่ชายเขาเป็นคนคล้ายสติไม่สมประกอบ พูดจาไม่รู้เรื่อง ส่วนเมียของเขาทราบว่าตอนนี้ป่วย ไทรอยเป็นพิษขั้นรุนแรง นอนรักษาตัวอยู่ที่ รพ.

ด้านนายพิศาล ศรีจันทร์ผ่อง อายุ 44 ปีหัวหน้างาน กล่าวว่าเมื่อเวลา 11.57 น. นายสมบูรณ์ ได้โทรศัพท์เข้ามาหาตนโดยบอกว่าตัวเขาหลังไปฉีดวัคซีนมาเริ่มมีอาการไม่ค่อยดี ฝากหัวหน้าช่วยดูแลเมียที่ป่วยรักษาตัวอยู่ที่ รพ.แทนที่ตนจึงพูดปลอบใจไปว่าอย่าคิดมากเรื่องเงินไม่ตายก็หาใหม่ได้ ก่อนจะวางสายไป ซึ่งตอนนั้นตนไม่เฉลียวใจว่าเขาจะทำแบบนี้ จนกระทั่งเที่ยงได้โทรศัพท์กลับไปหาหลายครั้งแต่ไม่มีคนรับสาย จึงให้ลูกน้องเข้ามาดูก็พบว่าทั้ง 2 คนเสียชีวิตแล้ว

นายพายุ เพ็งขันธ์ อายุ 20 ปี อาชีพ รปภ.ลูกน้องผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.10 น.หัวหน้าใหญ่ได้โทรเข้ามาหานายสมบูรณ์ แต่ไม่มีคนรับสาย จึงให้ตนเข้ามาหาดูที่หอพัก เมื่อมาถึงตนได้เคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับแต่อย่างใด จึงโทรไปบอกหัวหน้าใหญ่ว่าไม่ได้ยินเสียงอะไรในห้องเลย ตนจึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป พบว่าทั้ง 2 เสียชีวิตเเล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นน้องชายอาจจะมีอาการเครียดเนื่องจากภรรยาป่วยเป็นไทรอยขั้นรุนแรง ส่วนตัวพี่ชายมีอาการป่วยทางสมอง และตัวผู้ก่อเหตุมีอาการป่วยหลังจากที่ไปฉีดวัคซีนจากนั้นมีอาการกล้ามเนื้ออ่อนเเรง ทำให้เกิดความเครียด จึงใช้อาวุธปืนยิงพี่ชายจนเสียชีวิตและยิงตัวเองตายตาย ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของนายสมบูรณ์ ซึ่งอดีตเคยเป็นสมาชิก อบต.หนองตางู จ.นครสวรรค์ อย่างไรก็ตาม จะต้องทำการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน