X

นนทบุรี เจ้าของรถซื้อล็อตเตอรี่เลขทะเบียนรถตัวเองหลังนำรถมาล้างเจองูอยู่ในช่องแอร์

เจ้าของรถเผยซื้อล็อตเตอรี่เลขทะเบียนรถตัวเอง หลังจอดรถไม่ได้ใช้นานวันนี้ต้องไปธุระแวะล้างรถกับเจองูอยู่ในช่องแอร์

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 31 ต.ค.64 อาสาสมัครกู้ภัยเดินทางเข้าไปช่วยเหลือหลังจากได้รับแจ้งจากร้านล้างอัดฉีด ว่ามีงูอยู่ในรถกระบะของลูกค้าที่มาใช้บริการล้างรถ เหตุการณ์เกิดในปั๊มน้ำมัน ซัสโก้ ถนนติวานนท์ ต.ปากเกร็ดอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จากนั้นจึงเร่งเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ภายในปั๊มน้ำมันพบรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สีเทา ทะเบียน 2ฒต 5911 กทม จอดอยู่โดยนายชาญ วงค์ใจ อายุ 56 ปีเจ้าของรถยืนรอหลังจากขอความช่วยเหลือไป โดยพนักงานล้างรถให้ข้อมูลว่าพบเห็นงูเหลือม 1 ตัวคดตัวอยู่ในกล่องกรองแอร์ หลังจากนั้นทางกู้ภัยลงมือค้นหา โดยถึงขั้นต้องรื้อแผงหน้าคอนโซลออก และใช้สเปรย์ยาฉีดกันยุงฉีดพ่นเข้าไปในช่องแอร์จนงูนั้นเลื้อยออกมาและไปขดตัวอยู่บริเวณกันชนหน้ารถ กู้ภัยจึงทำการจับไว้ได้จนสำเร็จพบว่าเป็นงูเหลือมมีความยาวประมาณ 1 เมตรก่อนที่จะนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

พนักงานล้างรถกล่าวว่า ลูกค้าได้นำรถมาล้างตนเอง จึงทำการถอดกรองแอร์เพื่อนำออกมาเป่าทำความสะอาด แต่ต้องแปลกใจพบมีเศษใบหญ้าและกระดูกชิ้นเล็ก ๆ อยู่เต็มไปหมด ตอนแรกเข้าใจว่าต้องเป็นหนูมาอาศัยอยู่ในรถ จนกระทั่งมีความเคลื่อนไหวส่องดูพบว่าเป็นงูเหลือมอยู่ในช่องกรองแอร์จึงรีบขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยให้เข้ามาจับงูตัวดังกล่าว

ทางด้านนายชาญ เจ้าของรถกล่าวว่าตนเองปกติทำงานไม่ค่อยได้ใช้รถนาน ๆ จะนำรถออกมาใช้ ซึ่งวันนี้จะไปทำธุระจึงแวะนำรถมาล้างก่อนเดินทาง จนกระทั่งพนักงานล้างรถบอกเจองูอยู่ในรถ นายชาญ ยังบอกอีกว่าได้ซื้อล็อตเตอรี่เลขทะเบียนไว้แล้วเผื่อจะมีโชค

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน