X

นนทบุรี เดินเท้ามาล้มฟุบดับปริศนาริมทาง

หญิงวัย 61 ปีเดินเท้ามาล้มฟุบริมถนนแจ้งวัฒนะก่อนกวักมือเรียกขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดีแต่ไม่ทันการดับปริศนาย่านอำเภอปากเกร็ด

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 3 ต.ค.64 พ.ต.ท.ศักดิ์นรินทร์ รัตนพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิง ล้มฟุบและหมดสติ เหตุเกิดริมถนนแจ้งวัฒนะขาเข้า ปากซอยแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด 11 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเร่งกันช่วยปั๊มหัวใจนางอัมพร สุวรรณชาติ อายุ 61 ปีชาว จ.สุราษฎร์ธานีที่นอนไม่ได้สติและไม่มีชีพจรอยู่บนฟุตบาท โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บทรัพย์สินของมีค่าของผู้เสียชีวิตไว้เพื่อส่งคืนให้กับญาติ

จากการสอบถามคนเห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในระหว่างที่กำลังขับขี่รถ จยย.ผ่านจุดที่เกิดเหตุพบเห็นหญิงคนดังกล่าวนั่งพร้อมกวักมือขอความช่วยเหลืออยู่ริมทาง ตนเองจึงจอดรถสอบถามจนทราบว่าคุณป้าคนดังกล่าวมีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก หลังจากนั้นไม่นานคุณป้าก็หมดสติไป ตนเองจึงโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจาก 1669 จนกระทั่งมีอาสาสมัครกู้ภัยมาถึงและทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีจนอาสาสมัครแจ้งว่าหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้วขณะเดียวกันมีพลเมืองดีได้ถ่ายคลิปวีดีโอเป็นวินาทีชีวิตในขณะที่กู้ภัยกำลังปั๊มหัวใจไว้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพโดยรอบไว้ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นยังไม่ทราบจะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน