X

นนทบุรี ป้าวัย 71 ปี โร่เเจ้งความ หลังถูกเพื่อนบ้านปา ขวด-ขยะใส่บ้าน ทำทรัพย์สินเสียหาย

ป้าวัย 71 ปีโร่เเจ้งความหลังถูกเพื่อนบ้านปาขวด-ขยะใส่บ้านทำทรัพย์สินเสียหาย ขณะที่ฝั่งคู่กรณีร้องขอความเป็นธรรมด้วยเช่นกันเนื่องจากถูกกระทำก่อน

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 24 ก.ย.64 นางศิริพร ปสิรภัทร อายุ 71 ปี บ้านเลขที่ 300/428 หมู่3 ต.บางรักพัฒนาอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กรณีถูกเพื่อนบ้านนำถุงขยะและปาขวด ปากระถางต้นไม้ เข้าไปในบ้าน ทำให้ทรัพย์สินเสียหายหลายรายการ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น อยู่ติดหัวมุม มีเนื้อที่ประมาณ 40 ตารางวา พบเศษกระถางต้นไม้แตกกระจายเกลื่อนถนนหน้าบ้าน อีกทั้งยังพบถุงขยะห้อยอยู่บนต้นไม้ และท่อน้ำประปาแตก จากการตรวจสอบภายในบ้านพบก้อนอิฐที่พื้น ขวดแก้วอยู่ที่ชั้นวางของ และถุงขยะอีกจำนวนหนึ่งกระจายอยู่ในบ้าน นอกจากนี้ยังพบว่าบานหน้าต่างที่เป็นไม้ ถูกสิ่งของปาใส่เป็นรอยแตกและมุ่งลวดเป็นรูโหว่อีกด้วย

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ข้างบ้าน เริ่มบันทึกพฤติกรรมเหตุการณ์ตั้งแต่วันที่ 13 ม.ค.64 เวลา 17.31 น.เพื่อนบ้านได้ใช้สิ่งของปาเข้ามาในบ้านและตะโกนท้าทายให้เจ้าของบ้านออกไปข้างนอก และวันที่ 30 พ.ค.64 เวลา 13.46 น.กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่ชายวัยประมาณ 25-30 ปี กำลังเขย่าประตูรั้วบ้านและตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ล่าสุดวันนี้ (24 ก.ย.) กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่เพื่อนบ้านตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายและท้าทายให้เจ้าของบ้านออกไปข้างนอก อีกทั้งยังทำลายกระถางต้นไม้เเละขว้างปาสิ่งของเข้ามาในบ้านทำให้ทรัพย์สินเสียหาย

นางศิริพร ปสิรภัทร อายุ 71 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 น.มีรถยนต์เก๋งมาจอดที่หน้าบ้านตน ซึ่งตนคิดว่าเป็นรถที่มาส่งของ จึงเข้าไปสอบถาม เค้าก็บอกว่ามาเก็บเงินข้างบ้านตนก็ไม่ได้ว่าอะไร จากนั้นเพื่อนบ้านก็ออกมากัน 7-8 คน มารุมด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนก็แปลกใจ ทำไมต้องด่าขนาดนั้นด้วย ตนก็ไม่ได้ไปยุ่งอะไรสักหน่อย แล้วเค้าก็ปาข้าวของเข้ามาในบ้าน ทำให้กระจกแตก และก็ใช้ก้อนหินปาใส่หลังตน ตนจึงวิ่งหนีเข้าบ้าน นางศิริพร ยังกล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 20.00 น.เพื่อนบ้านได้เข้ามากระชากสร้อยคอของตนในบ้าน หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความที่สภ.บางบัวทอง แต่เรื่องก็เงียบ หลังจากนั้นตนก็ถูกหาเรื่องมาโดยตลอด แต่ตนก็ไม่ได้อยากมีปัญหาอะไรกับเค้า ส่วนเหตุการณ์วันนี้ตนก็ไปแจ้งความ แต่ก็ไม่เห็นตำรวจเข้ามาดูที่เกิดเหตุเลย ตนอยากจะขอความเป็นธรรม “ขอให้ช่วยทีเถอะ ป้าอยู่ลำบาก  ป้าอยู่บ้านคนเดียว

ทางด้านนายณัฐพงษ์ หน่ายคอน อายุ 26 ปี อาชีพพ่อค้าขายผัก คู่กรณีที่อาศัยอยู่บ้านติดกัน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนยืนซักผ้าอยู่ที่หลังบ้าน ป้าข้างบ้านได้ใช้ขวดโซดาปาใส่บ้านตน ตนจึงออกไปกวาดเศษแก้วก็ถูกป้าแกด่า เเถมยังด่าน้องของตนด้วย จากนั้นป้าก็ใช้น้ำร้อนสาดเข้ามาใส่บ้านตนอีก ตนจึงไปถามป้าว่า ทำไมป้าทำแบบนี้ ป้าแกก็บอกว่า บ้านผมเสียงดัง และด้วยความที่ผมเป็นคนอารมณ์ร้อนอยู่แล้ว ผมจึงเอาขวดปาใส่บ้านของป้าบ้าง ซึ่งก็ต่างคนต่างปาใส่กัน ซึ่งก่อนหน้านี้ รั้วบ้านของตนไม่ได้กั้นผ้าใบ ป้าแกก็เอาเศษอาหาร ปัสสาวะ อุจจาระ มาปาใส่บ้านตน ซึ่งตนก็รู้ว่าป้าแกอยู่ตัวคนเดียว ก็น่าจะต่างคนต่างอยู่ ตนยืนยันว่าป้าแกไม่ยอมเลิกปาสิ่งของใส่บ้านตน ตนจึงปาใส่คืนตามภาพที่เห็นในคลิป นอกจากนี้น้องชายของตนก็ถูกเศษแก้วที่ป้าแกปาใส่บ้าน บาดที่นิ้วมือ และนิ้วเท้าอีกด้วย กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกอึดอัดมาก อยากจะขอความเป็นธรรมให้กันตนด้วย นายณัฐพงษ์ กล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ตนก็ถูกป้ากล่าวหาว่าตนกระตุกสร้อยคอทองคำหนัก 10 และจี้นางพญา ทุกวันนี้คดียังไม่จบเลย ตนยืนยันว่าตนไม่เคยไปก่อเหตุแต่อย่างใดและพร้อมขอสู้คดีในชั้นศาล

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน