X

นนทบุรี ศาลอนุญาตให้ประกันตัว สาว 17 ชิงทอง

ศาลอนุญาตให้ประกันตัวสาว 17 ชิงทองขณะที่ทางด้านผู้อำนโรงเรียนเผยปกติเด็กเรียนดีและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 13 ก.ย.64 ทางพล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท.ส่งตำรวจสอท.ประสานงานกับชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์   เดินทางไปที่บ้านยายของเด็กสาว เพื่อไปเอาโทรศัพท์ของเด็กสาวมาตรวจสอบเกี่ยวกับการลงทุนเล่นแชร์ออนไลน์ เพื่อหาข้อมูลให้การดำเนินการจับกุมแก๊งแชร์ออนไลน์ ขณะที่ทาง นายเผด็จ อุทุมสกุลรัตน์ผอ.โรงเรียนดอนเมืองทหารอากาศบำรุง เดินทางไปยื่นขอประกันตัว น.ส.นลินทิพย์ ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี ได้ใช้เงินสดส่วนตัวจำนวน 15,000 บาท ขอยื่นประกันตัว ศาลพิจารณาเห็นสมควรอนุญาตให้ประกัน

ต่อมานายเผด็จ ผอ.ได้เดินทางกลับมาที่สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อนำเอกสารการประกันตัวมามอบให้กับ พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ หลังตรวจสอบเอกสารเสร็จ ทางพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันก่อนปล่อยตัวไป โดยมีรถตู้ทางโรงเรียนมารอรับ

นายเผด็จ กล่าวว่า ทางโรงเรียนก็ต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เด็กทำลงไปเพราะขาดความยั้งคิด จากนี้จะดูแลน้องและนักเรียนในปกครองให้ดี ที่น้องทำไปเพราะเกิดจากความเครียดและทำไปเพราะยังเด็ก ปกติน้องเป็นนักเรียนที่เรียนดี เกรดเฉลี่ยอยู่ที่ 3.3 โรงเรียนจะดูเด็กและช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ สภาพจิตใจน้องเขาตอนนี้ดีขึ้น ซึ่งโรงเรียนดูแลเด็กนักเรียนอยู่แล้ว แต่ต่อไปคงต้องดูแลให้มากขึ้น และยังได้ประสานกับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนนทบุรี เพื่อจะเข้าไปดูแลเพราะเด็กยังเป็นเยาวชนอยู่ โดยเบื้องต้นจะดูแลความเป็นอยู่ที่บ้านอีกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน