X

นนทบุรี จนท.ช่วยเปิดประตูรถหลังคุณพ่อล็อกรถเข้าห้องน้ำลูกชายวัย 8 เดือนติดอยู่ในรถ

กู้ภัยเร่งช่วยเปิดประตูรถหลังคุณพ่อล็อกรถก่อนเดินเข้าห้องน้ำลูกชายวัย 8 เดือนติดอยู่ในรถคุณพ่อเผยเข้าใจผิดคิดว่านำกุญแจสำรองใส่กระเป๋ากางเกงมาแล้ว

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 28 ส.ค.64 อาสาสมัครกู้ภัยเร่งช่วยเปิดประตูรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน1ฒศ 4984 กทม โดยเจ้าของรถลืมกุญแจรถไว้ในรถและภายในรถยังมีบุตรชายวัย 8 เดือนอยู่ในรถด้วย ทางอาสาสมัครกู้ภัยช่วยกันใช้อุปกรณ์ในการเปิดกระทั่งใช้เวลาประมาณ 5 นาทีก็สามารถเปิดประตูรถได้สำเร็จ และพบว่าเด็กชายวัย 8 เดือนที่นอนอยู่ในคาร์ซีท ไม่มีทีท่าจะงอแงหรือร้องไห้แถมยังยิ้มแบบน่ารักน่าชังให้เจ้าที่ที่เข้ามาช่วยเหลือได้สบายใจเมื่อเห็นรอยยิ้มดังกล่าว เหตุเกิดขึ้นในปั๊มน้ำมันเชลล์ ถนนชัยพฤกษ์ ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี

นายสิริชาติ สมภักดี อายุ 48 ปีกล่าวว่ามาจอดรถในปั๊มเพื่อเข้าห้องน้ำหลังจากจอดรถก็ได้สตาร์ทเครื่องเปิดแอร์ไว้ก่อนจะลงรถก็ตรวจสอบจับที่กระเป๋ากางเกงแล้วว่ามีกุญแจสำรองอยู่จึงได้ลงรถพร้อมกับล็อกรถทันที จนกระทั่งกลับมาที่รถเพื่อจะนำกุญสำรองนั้นไขประตูกับพบว่าเป็นกุญแจบ้านไม่ใช่กุญแจรถเมื่อตรวจสอบถึงรู้ว่ากุญแจสำรองที่จริงแล้ววางอยู่ที่ข้างประตูของรถ ตอนนั้นตกใจมากจึงรีบประสานขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทันทีจนเจ้าหน้าที่อาสาสมัครเข้ามาช่วยเหลือเปิดประตูให้ดังกล่าว

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน