X

นนทบุรี แม่ค้าไส้กรอกขี่ จยย.หวังกลับรถเกิดพลาดตัดหน้าถูกกระบะป้ายแดงชนดับ

แม่ค้าไส้กรอกขี่จักรยานยนต์ย้อนศรหวังกลับรถเกิดพลาดตัดหน้าถูกกระบะป้ายแดงชนดับ ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 9 มิ.ย.64 พ.ต.ท.ชัยภัทร วิลาศรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดแยกสัญญานไฟเข้าหมู่บ้านบัวทองเคหะ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของน.ส.พรรณธิดา กวางอยู่ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130 หมู่ 7 ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ อาชีพแม่ค้าขายใส่กรอก นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนในสภาพที่แขนขาหักห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 6กท 2164 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สีเทา ทะเบียน(ป้ายแดง) ก-8861 ระยอง จอดอยู่มีร่องรอยพังเสียหายบริเวณหน้ารถมุมขวาโดยมีนายภควัต แก้วไทรกล่ำ อายุ 22 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันกล้องวงปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ในขณะเกิดเหตุได้อย่างชัดเจน โดยผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่รถ จยย.ย้อนศรออกมาจากหมู่บ้านบัวทองเคหะก่อนที่จะหักเลี้ยวข้ามมาอีกฝั่งหนึ่งเพื่อกลับรถแต่ถูกรถกระบะที่วิ่งอยู่ในช่องทางพิเศษพุ่งชนอย่างแรง

นายภควัต กล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาโดยช่องทางที่ขับนั้นมีการเปิดให้วิ่งสวนทางเป็นช่องทางพิเศษเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยกหน้าหมู่บ้านบัวทองเคหะ จู่ๆรถ จยย.คันดังกล่าวพุ่งออกมาจากทางด้านขวาตัดหน้ารถของตนซึ่งพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นทำให้พุ่งชนอย่างเต็มแรงดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้รวมถึงเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน โดยในคลิปภาพวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจนว่ารถ จยย.นั้นพยายามขับขี่ภข้ามมากลับรถ แต่ไม่ทันระวังรถกระบะที่วิ่งในช่องทางพิเศษทำให้เกิดพุ่งชนดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับเพิ่มเติมรวมถึงจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน