X

นนทบุรี จยย.พุ่งอัดท้ายรถกระบะขณะกลับรถชายวัย 60 ปีเสียชีวิต

จักรยานยนต์พุ่งอัดท้ายรถกระบะขณะที่รถกระบะกลับรถเป็นเหตุให้ชายวัย 60 ปีขับขี่จักรยานยนต์เสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 27 พ.ค.64 พ.ต.ท.พชต วงศ์ประณุฑ สารวัตรเวรสอบสวน  สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนท้ายรถกระบะ มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดปากซอยนนทบุรี 48 ถนนสนามบินน้ำ ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีแดง-ดำ รถใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพหน้ารถพังเสียหาย ข้างรถ จยย.พบร่างของนายอาดุลย์ ครุฑน้อย อายุ 60 ปีชาว จ.สุโขทัย นอนเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า ทะเบียน 1ฒส 796 กทม ไฟท้ายด้านซ้ายพังเสียหายโดยมีนายณัฏฐ์วัฒน์ ศรเจริญคงคา อายุ 32 ปีคนขับรถกระบะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางญาติทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นกำลังขับรถ จยย.กลับบ้านที่อยู่ใกล้แยกสนามบินน้ำซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 700 เมตรเท่านั้น

นายณัฏฐ์วัฒน์ กล่าวว่าตนเองได้กำลังกลับรถโดยระหว่างนั้นมีรถเก๋งคันหนึ่งหยุดให้เพื่อให้ตนเองนั้นเลี้ยวกลับหลังจากกลับรถแล้วจู่ๆก็ถูกรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นพุ่งชนท้ายอย่างเต็มแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้ ส่วนสาเหตุของข้อเท็จจริงจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน