X

นนทบุรี เพื่อนบ้านฝัน เอะใจไม่เจอหลายวันแจ้ง จนท.เข้าตรวจสอบพบเสียชีวิตแล้วหลายวันคาบ้าน

เพื่อนบ้านฝันว่ามาเอะใจไม่เจอหลายวันแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบกับพบเสียชีวิตแล้วหลายวันคาบ้าน ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ฝากประชาสัมพันธ์ตามหาญาติผู้เสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 5 พ.ค.64 ร.ต.อ.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ รอง สว.สอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงสูงอายุเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน ซอยรัตนาธิเบศร์ 22 แยก 4 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะบ้านเดี่ยว 2 ชั้นบริเวณชั้นล่างพบร่างของนางรัตน์ ฟิงค์ อายุประมาณ 73 ปีนอนอยู่ในสภาพที่เสียชีวิตมาแล้วหลายวันโดยพบว่าประตูกระจกและลูกกรงเหล็กดัดยังถูกล็อกอยู่ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเปิดออกเพื่อตรวจสอบด้านในทางเจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน ขณะเดียวกันทราบข้อมูลจากเพื่อนบ้านว่าบ้านหลังนี้ผู้เสียชีวิตอยู่เพียงคนเดียวส่วนลูกสาวได้แยกตัวออกไปอยู่ข้างนอกนานแล้วนานๆ ทีจะมี ลูก-หลานมาเยี่ยมเยียนหา

นางปราณี ดวงพลา อายุ 51 ปีเพื่อนบ้านกล่าวว่าก่อนหน้านี้ไม่เห็นคุณยายมาหลายวันแล้วแต่ 2-3 วันที่ผ่านมาพยายามเดินไปเรียกหาที่หน้าบ้านแต่ก็ไม่มีการตอบรับและสังเกตอีกว่าไฟในบ้านนั้นปิด เปิดแต่เพียงไฟบริเวณหน้าบ้านไว้ตลอดเวลาเท่านั้น กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาฝันถึงคุณยายว่า อยู่ๆคุณยายมาหา และมายืนก้มหน้า หลังจากตื่นนอนก็พูดกันเล่นๆ กับแฟนว่าหรือคุณยายเสียชีวิตแล้วโดยคิดไปเองเนื่องจากไม่เห็นคุณยายมาหาลายวัน ปกติคุณยายจะออกมาตัดต้นไม้กิ่งไม้หน้าบ้าน กระทั่งวันนี้จึงได้ปรึกษากับเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันตั้งใจว่าจะนำบันไดปีนเข้าไปดูคุณยายแต่คิดไปคิดมาเกรงว่ากลัวผิดกฎหมายจึงตัดสินใจโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบถึงมาทราบว่าคุณยายเสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากเพื่อนบ้านไว้ซึ่งข้อมูลทราบว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเป็นโรคหอบ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร อีกครั้ง ขณะเดียวกันจึงอยากประชาสัมพันธ์ใครที่เป็นญาติหรือสามารถติดต่อญาติได้ช่วยติดต่อกลับมาที่ ร.ต.อ.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ รองสว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ด้วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน