X

นนทบุรี หนุ่มอุบลวัยเบญจเพส ควบรถ จยย.พุ่งอัดท้ายพ่วง 18 ล้อดับ

กล้องหน้ารถจับภาพหนุ่มอุบลวัยเบญจเพสควบรถจักรยานยนต์พุ่งอัดท้ายพ่วง 18 ล้ออย่างจังดับกลางสะพานพระราม 5

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 29 มี.ค.64 ร.ต.อ.รัชตะ รัตนจงจิตรกร รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนนครอินทร์ขาเข้าบริเวณกลางสะพานพระราม 5 ต.บางไผ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายปิติพงษ์ สามิลา อายุ 25 ปีชาว จ.อุบลราชธานี นอนเสียชีวิตในสภาพที่มีบาดแผลที่ศีรษะแขนซ้ายหัก เสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CB 150 R สีดำ ทะเบียน 9กร 9984 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหาย ห่างไปประมาณ 100 เมตรพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียนส่วนหัวลาก 72-2173 นครปฐม ท้ายพ่วงทะเบียน 72-2174 นครปฐม มีร่องรอยถูกชนจนเหล็กนั้นยุบงอ โดยมีนายเอียน แก้วสุวรรณ อายุ 45 ปีคนขับรถบรรทุกยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่ขับตามหลังมาบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ในขณะที่รถ จยย.นั้นพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว

นายเอียน กล่าวว่าในขณะที่ขับรถนำหินออกมาจาก จ.นครปฐม เพื่อจะไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.นนทบุรี ในระหว่างขับขึ้นสะพานพระราม 5 ก็มีความรู้สึกได้ว่าคล้ายมีอะไรกระแทกจากด้านท้ายซึ่งตอนแรกเข้าใจว่าตัวส่วนพ่วงนั้นกระแทกส่วนหัวลาก จนกระทั่งมีรถเก๋งขับมาประกบด้านข้างและกดแตรบอกว่าถูกรถ จยย.ชนท้ายจึงรีบจอดรถเข้าข้างทางทันที ขณะเดียวกันทางด้านนายเอกชัย พลเพชร อายุ 33 ปีเจ้าของกล้องหน้ารถที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้กล่าวว่าในขณะที่ขับรถตามหลังรถบรรทุกพ่วงมานั้นก็เห็นเลยว่ารถ จยย.นั้นขับขี่พุ่งชนท้ายบรรทุกพ่วงอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงไว้รวมถึงได้เก็บคลิปภาพจากกล้องหน้ารถของพลเมืองดีไว้เป็นหลักฐาน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบคำคนขับรถบรรทุกพ่วงเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน