X

นนทบุรี ระทึก รถพ่วง 22 ล้อเบรคไม่อยู่พุ่งอัดท้ายรถเก๋งกระบะ 6 คันพังยับ

สุดระทึกรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อเบรคไม่อยู่พุ่งอัดท้ายรถเก๋งกระบ 6 คันพังยับขณะที่โชเฟอร์รถบรรทุกเผยพยายามหักหลบแต่ไม่พ้น

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 11 มี.ค.64 เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อพุ่งชนรถกระบะและรถเก๋งเสียหายรวม 7 คันกีดขวางการจราจร เหตุเกิดบนถนนกาญจนาภิเษกขาเข้าในช่องทางหลัก ตรงข้ามซอยวัดลาดปลาดุก อ.บางบัวทองจ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อทะเบียน 52-1985 กทม ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 52-1986 กทม พุ่งชนรถกระบะเสียหาย 4 คันรถเก๋ง 2 คันทำให้รถบรรทุกพ่วงนั้นเสียหลักตกลงไปร่องกลางถนน โดยยังพบว่ามีรถเก๋งคันหนึ่งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีเทา ทะเบียน 7กว 4392 กทม สภาพถูกเบียดกับราวเหล็กข้างทางได้รับความเสียหายยับเยินซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

นายนักรบ กรจันทร์ อายุ 50 ปี คนขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ กล่าวว่าตอนนั้นการจราจรติดขัดรถทุกคันหยุดนิ่งในระหว่างนั้นตนเองสังเกตมองที่กระจกมองหลังพบเห็นรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวมาอย่างเร็วตนเองนึกในใจแล้วว่าโดนชนแน่นอน จนกระทั่งรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวพยายามเบรคและหักหลบแต่ไม่พ้นทำให้พุ่งชนรถของตนอย่างแรงรวมถึงรถคันอื่นๆ ที่จอดติดอยู่เสียหายอีกหลายคันดังกล่าว

นายวทัญญู ปริญจิตร์ อายุ 25 ปีคนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าตนเองขับรถบรรทุกดินมาจาก จ.พระนครเหนือ และกำลังไปส่งในพื้นที่ อ.บางใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดสังเกตุรถข้างหน้าเริ่มชะลอตัวตนเองพยายามเบรคแล้วแต่ไม่สามารถเบรคอยู่ เนื่องจากรถเป็นรถบรรทุกหนักพยายามหักหลบแต่ไม่พ้นจึงเป็นสาเหตุให้เกิดพุ่งชนดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน