X

นนทบุรี จนท.บุกรวบอดีตช่างติดฟิล์มรถยนต์หวังรวยทางลัด ขายยาบ้า-ไอซ์ อ้างหาเงินส่งลูกเรียนหนังสือ

วินาทีเจ้าหน้าที่บุกบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นรวบอดีตหนุ่มช่างติดฟิล์มรถยนต์หวังรวยทางลัดขายยาบ้า-ไอซ์อ้างหาเงินส่งลูกเรียนหนังสือ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 24 ก.พ.64 นายชุ้น ณัฐเดช กังสุกุล นายอำเภอบางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้สั่งการให้นายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับแจ้งจากสายลับ ว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมและเสพยาเสพติด ที่บริเวณหมู่6 ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี

จากการตรวจสอบพบชายต้องสงสัย 2 ราย กำลังขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ125 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมีลักษณะตรงกับที่ชาวบ้านร้องเรียน จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามไปจนถึงบ้านทาวน์เฮ้าส์ แห่งหนึ่งซึ่งอยู่ภายในเขต อ.บางบัวทอง จึงประสานนายยศวัฒน์ คงมี ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อ.บางบัวทอง เข้าร่วมตรวจสอบ

โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เลขที่ 90/68 หมู่3 ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบผู้พักอาศัยอยู่ภายในบ้านจำนวน 6 คน เป็นชาย 5 คน หญิง 1 คน ประกอบด้วย นายพิเชษฐ์ อาเคียม อายุ 29 ปี นายอดุลอาดี อายุ 25 ปี นายสมชาย ปานรักษา อายุ 45 ปี นายมนต์ชัย ศรีนาราย อายุ 41 ปี นางสมใจ คล้ายพุก อายุ 40 ปีนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นายภราดร กองเพ็ง อายุ 28 ปี อดีตช่างติดฟิล์มรถยนต์ จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงซิปใสจำนวน 34 เม็ด ไอซ์ 1.2 กรัม วางอยู่บนที่นอนของนายภราดร ซึ่งนายภราดรรับว่าเป็นของตน จึงยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดตรวจหาสารเสพติด ซึ่งพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วงทุกคน จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่ กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอบางบัวทองที่ 3

ทางด้านนายสมพล สุระสัจจะ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่า หลังจากได้รับเเจ้งจากสายข่าว จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ อส.เข้าตรวจสอบ พบกลุ่มวัยรุ่นมีการมั่วสุมเสพยากันจริง จากการสอบปากคำนายภราดรให้การรับสารภาพว่าจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในละแวกใกล้เคียงโดยรับยาบ้า-ไอซ์ มาจากนายบี (นามสมมุติ) ในราคาเม็ดละ 25 บาท นำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าในราคาเม็ดละ 100 บาท ซึ่งขายมานานกว่า 3 ปี เงินที่ได้จากการขายยาเสพติดจะนำมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและส่งลูกเรียนหนังสือ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาตรวจสอบประวัติ โดยพบว่ามีผู้ต้องหาที่เคยเข้ารับการเข้าค่ายบำบัดยาเสพติดมาเเล้วจำนวน 2 ราย คือนายสมชายและนายพิเชษฐ์ จึงแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1 ขณะที่ผู้ต้องหาอีก 3 ราย ไม่พบประวัติข้องเกี่ยวกับยาเสพติด จึงนำเข้าสู่กระบวนการคัดกรองเพื่อเข้าค่ายบำบัดยาเสพติด ส่วนนายภราดร ได้แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภทที่1 (ยาบ้า-ไอซ์ ) ไว้ในครอบครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน