X

นนทบุรี ตำรวจนำตัวหนุ่มซื้อบริการเด็กสาว 16 และ 15 ปีทำแผน

นนทบุรี ผกก.สภ.เมืองนนท์ คุมตัวหนุ่มซื้อบริการเด็กสาววัย 16 เด็กหญิงวัย 15 ปีทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงแรมเกิดเหตุ

จากกรณีที่นายอาทิตย์  บุญเติม  อายุ 28 ปี  ช่างพ่นสีอู่รถยนต์  ซื้อบริการทางเพศ  โดยมีนายหน้าเป็นหญิงสาวที่ทราบเพียงชื่อเล่นว่า “ลัว”  เสนอเด็กสาวอายุ 16 และ เด็กหญิงอายุเพียง 15 ปี ให้มาหลับนอนด้วยสองคนในราตาเพียงคนละ 700 บาท   นายอาทิตย์ ต่อรองเหลือคนละ 600 บาท  ก่อนตกลงกันได้ตามที่ต่อรอง สุดท้ายนายหน้าพาหญิงสาวมาส่ง จากนั้นนายอาทิตย์ได้เลี้ยวเข้าโรงแรม ย่าน อตก.3 ถ.เลี่ยงเมือง 13 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรีก่อนมีเพศสัมพันธ์กับเด็กทั้งสองคนเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับกุมตัวมาดำเนินคดีที่โรงพัก ส่วน น.ส.เอ กับด.ญ.บี เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมความมั่นคงของมนุษย์ มารับตัวไปดูแล  ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกนายหน้าสาวรายนี้มาดำเนินคดี

วันนี้เวลา 13.30 น. วันที่ 5 พ.ย.63  พ.ต.อ.สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี  พร้อมด้วย ร.ต.อ.สายทองวงษ์ชา  รองสว.(สอบสวน) เจ้าของคดี นำตัวนายอาทิตย์ ออกจากห้องควบคุม เพื่อเดินทางไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังโรงแรมที่เกิดเหตุ โดยจุดแรกหน้าห้างแห่งหนึ่ง ก่อนถึง รพ.พระนั่งเกล้า แม่เลี้ยงลัว นำเด็กสองคนมาให้นายอาทิตย์ดู  จากนั้นทั้งหมดขึ้นรถฮอนด้าแจ๊ส สีเทา ทะเบียน ฆน-4700 กทม.ของนายอาทิตย์ ตรงไปยังจุดที่สองคือที่ตลาดสินทอง เพื่อจ่ายเงินค่าตัวเด็ก 1,200 บาท ให้แก่แม่เลี้ยงลัวแม่ของ น.ส.เอ ก่อนลงจากรถแยกตัวไป

หลังจากนั้นนายอาทิตย์  ได้ขับรถมุ่งหน้าไปที่โรงแรม เปิดห้อง 826 จ่ายเงินให้กับพนักงาน 420 บาท  แล้วร่วมหลับนอนกับเด็กทั้งสองคนเป็นที่เรียบร้อย ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่เคาะห้องเรียกตัวออกมาพร้อมเด็กสาว นำส่งสภ.เมืองนนทบุรี

พ.ต.อ.สีหเดช กล่าวว่า  คดีนี้ผู้ต้องหากับผู้เสียหาย ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ติดต่อซื้อบริการผ่านทางเฟสบุ๊ค ตอนนี้ตนเองให้ชุดสืบสวนติดตามตัวแม่เลี้ยงเด็กรายนี้มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งคาดว่าจะเดินทางมามอบตัวในเย็นวันนี้ และจะแจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหาคือ  เป็นธุระจัดหาให้มีการค้าประเวณี  กับ ข้อหาค้ามนุษย์ ซึ่งมีอัตราโทษสูง หากเขาไม่มาพบก็จะออกหมายเรียกและหมายจับต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน