X

นนทบุรี วงจรปิด หนุ่มสังสรรค์กับเพื่อนฝากจยย.ไว้ที่ร้านชำกลับมาแทบช็อคพบรถหาย

หนุ่มนั่งสังสรรค์กับเพื่อนเกิดติดลมไปสังสรรค์ต่อ ก่อนฝากรถจักรยานยนต์ไว้ที่ร้านชำ กลับมาไม่พบรถที่จอดไว้แล้ว ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดบันทึกภาพพฤติกรรมการก่อเหตุคนร้ายได้อย่างชัดเจน

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ploy Sawluk โพสข้อความว่า ” รถหายค่ะ ใครเจอช่วยแจ้งเบาะเสหน่อยนะค่ะ WAVE110 I สีขาวแดง ทะเบียน 3707 กทม. หายเมื่อคืนเวลาตี 2 ที่ ม.วิโรจน์วิวล์ บางบัวทอง แจ้งความไว้แล้วแต่ไม่คืบหน้าใครเจอช่วยแจ้งหน่อยนะค่ะ ”

ภาพจากกกล้องวงจรปิดจับภาพวันที่ 3 พ.ย 63 เวลาประมาณ 02.00 น.คนร้าย 2 คนขี่จยย.ซ้อน 2 ซึ่งคนร้ายที่ลงมาเอารถใส่กางเกงยีนส์ขายาวสวมเสื้อเเขนยาว ใส่หมวกกันน๊อค ขึ้นคร่อมรถ จยย. และเข็นรถก่อนขับขี่หลบหนีออกไป

ต่อมาวันที่ 5 พ.ย 63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณ หน้าร้านขายของชำ ภายในหมู่บ้านวิโรจน์วิลล์ หมู่ 4 ต.ละหารอ.บางบัวทอง พบนาย อนุรัตน์ สนภู่ อายุ24 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า เมื่อวันที่ 3 พ.ย 63 ตนนั่งสังสรรค์กับเพื่อนหน้าร้านขายของชำ และได้ไปสังสรรค์ต่อที่อื่น จึงฝากรถจยย. ไว้ที่ร้านขายของชำตอนเวลาเที่ยงคืนตนกลับมาอีกครั้งเวลาประมาณ 03.00 น.พบว่ารถหายไปเเล้ว ตนจึงเข้าเเจ้งความ ต่อมาตอนเช้าได้ขอดูกล้องวงจรปิดจากทางร้าน จึงได้เห็นภาพคนร้ายตามกล้องวงจรปิดดังกล่าว ซึ่งรถของตนพึ่งออกมาได้ประมาณ 2 เดือน ราคาเต็มอยู่ที่ ประมาณ 90,000 บาท อยากฝากให้ตำรวจช่วยตามเรื่องรถให้ตนหน่อยเพราะต้องใช้รถเป็นพาหนะในการเดินทางไปทำงาน

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน