X

นนทบุรี พ่วง 18 ล้อตีวงเลี้ยว จยย.พุ่งชนท้ายคนขับขี่เสียชีวิต

รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อตีวงเลี้ยวจักรยานยนต์พุ่งเสยท้ายคนขับขี่เสียชีวิต ขณะที่คนขับรถบรรทุกเผยมั่นใจดูก่อนเลี้ยวไม่เห็นรถจักรยานยนต์

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 8 ต.ค.63 ร.ต.อ.สิงหา สีหาชารี รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าห้างบุญถาวร ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายนัทวัตร์ ศิริวราพันธุ์ อายุ 22 ปีชาว จ.ราชบุรี นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนราชพฤกษ์ในช่องทางด่วน และที่บนเกาะกลางถนนพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น อาร์ 15 สีดำ ทะเบียน 1กพ 7700 ราชบุรีล้มคว่ำอยู่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียนส่วนหน้า 72-0454 สระบุรี ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 72-0455 สระบุรี ซึ่งจอดอยู่ในช่องทางคู่ขนานเลนขวาโดยพบร่องรองเฉี่ยวชนที่บริเวณล้อหลังด้านขวาของส่วนพ่วง

นายอัครชัย สิทธิ อายุ 41 ปีคนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าตนเองกำลังนำปูนผงมาส่งให้กับร้านขายวัสดุก่อสร้างใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุตนเองจอดรถอยู่ชิดขอบทางด้านซ้ายหลังจากดูแล้วว่าด้านหลังไม่มีรถที่ตามมาจึงขับรถเคลื่อนตัวไปในช่องทางขวาเพื่อตีวงเข้าไปในร้านขายวัสดุก่อสร้างดังกล่าว แต่จู่ๆก็ถูกรถ จยย.นั้นพุ่งเข้ามาชนที่บริเวณล้อหลังและทำให้ตัวคนขับขี่ จยย.กระเด็นข้ามไปในช่องทางด่วนเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงไว้โดยคนขับอ้างว่าในขณะที่เปลี่ยนช่องทางเพื่อทำการเลี้ยวเข้าร้านขายวัสดุก่อสร้างนั้นมองไม่เห็นรถ จยย.จึงเป็นเหตุให้รถ จยย.นั้นพุ่งชนท้าย แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงจะตรวจสอบอีกครั้งว่าใกล้กับจุดเกิดเหตุมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้หรือไม่อีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน