X

นนทบุรี ภรรยาเครียดสามีหนีหายปล่อยให้อยู่กับลูกมีดจ่อคอหวังทำร้ายตัวเอง จนท. เกลี้ยกล่อมสำเร็จ

ภรรยาเครียดส เดินขึ้นสะพานลอยคนข้าม มีดจ่อคอหวังทำร้ายตัวเอง เจ้าหน้าที่เข้าเกลี้ยกล่อมสำเร็จนายจ้างรุดช่วย ขณะที่พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์ทราบปัญหามอบเงินสดให้ 3 แม่ลูกติดตัว

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 ส.ค.63 ร.ต.ท.พงศ์วริศ คงบรรทัด รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  รับแจ้งเหตุมีหญิงเอามีดจี้คอ พยายามจะทำร้ายตัวเอง บนสะพานลอยคนข้าม ปากซอยติวานนท์-ปากเกร็ด 50 ถนนติวานนท์ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จึงเดินทางร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบ น.ส.พัชรีญา เขตภักดิ์ อายุ 30 ปี เป็นเชฟทำ “ซูชิ” อยู่ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่งในตลาดปากเกร็ด ชาว จ.อุตรดิตถ์ ยืนร้องไห้อยู่ในมือถือมีดปลายแหลมจ่ออยู่ที่ลำคอ และมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด ทางเจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้วางมีด และสอบถามปัญหา โดย น.ส.พัชรีญา บอกเจ้าหน้าที่ว่าเครียดมากจากปัญหาชีวิต หลังสามีเอาบัญชีเงินฝากที่เก็บไว้และจักรยานยนต์ไป พร้อมกับเขียนจดหมายทิ้งไว้ว่าเครียดกับปัญหาเรื่องาน ทำให้ตอนนี้ไม่มีเงินติดตัวซื้อข้าวปลาอาหารให้ลูกทั้ง 2 คนกิน ซึ่งปัจจุบันปล่อยให้อยู่กับลูกๆ อีก 2 คน ตามลำพัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เกลี้ยกล่อมให้วางมีดนานประมาณ 15 นาที น.ส.พัชรีญา จึงยอมวางมีดลงจากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งทำการปฐมพยาบาล พร้อมกับพูดคุยจนกระทั่งอาการเครียดลดลง จึงได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ปากเกร็ด

ขณะเดียวกันนายจ้างเจ้าของร้านซูชิเดินทางมาที่โรงพัก หลังทราบเหตุมาช่วยเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็นลง พร้อมรับปากว่าจะช่วยเหลือติดตามหาสามี ขณะเดียวกันนายสุรพงษ์ รวมกลาง อายุ 28 ปี เจ้าของเต๊นท์รถยนต์มือสอง “เต๊นท์เสี่ยทอม เมืองคง” หลังจากพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เดินทางมาที่โรงพักได้มอบเงินสด 5 พันบาท เพื่อช่วยเหลือในเบื้องต้น

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน