X

โจรแสบทำที่ขอเช่าห้องพัก ตีสนิทเจ้าของห้องหลอกยืมรถ จยย.หายลอยนวล

โจรแสบทำที่มาขอเช่าห้องพักทำตีสนิทเจ้าของห้องได้จังหวะหลอกยืมรถจักรยานยนต์ขับหายลอยนวล ขณะทางด้านผู้เสียหายนำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดแจ้งความแล้ว

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 2 มีนาคม 62 ร.ต.อ.สายทอง วงศ์ขำ รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจากนางบังอร เรืองขจร อายุ 59 ปี อาชีพแม่บ้าน ว่าได้ถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ  40-45 ปี ทำที่เข้ามาติดต่อขอเช่าห้องพักที่บ้านเลขที่ 5 ซ.ติวานนท์ 1/1 ถ.ติวานนท์ ต.อ.เมืองนนทบุรี  จ.นนทบุรี ก่อนออกอุบายหลอกขอยืมรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีขาวดำ ทะเบียน กท 5568 กทม. อ้างไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มเพื่อมาจ่ายค่าเช่าห้องก่อนขี่รถจยยหลบหนีไป

นางบังอร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 29 ก.พ.เวลาประมาณ 20.00 น.ขณะที่ตนนั่งดื่มกินกับสามีอยู่หน้าห้องพักที่ชั้นล่าง ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40-45 ปี แต่งตัวดีเข้ามาสอบถามขอเช่าห้องพัก ตนจึงบอกไปว่าเจ้าของบ้านเช่าไม่อยู่ให้มาติดต่อพรุ่งนี้ ชายดังกล่าวจึงขอนั่งคุยกับสามีเรื่องค่ามัดจำห้อง ก่อนจะเล่าให้สามีฟังว่าเพิ่งเลิกลากับภรรยามาและถูกไล่ออกจากบ้าน จึงจะมาหาห้องเช่าพักอยู่อาศัย สามีตนสงสารจึงชวนนั่งดื่มกินด้วยกันก่อนจะให้ชายคนดังกล่าวนอนพักอยู่ในห้องด้วยจนเช้า ตนกับสามีจะออกไปตกปลาจึงชวนชายคนดังกล่าวไปด้วยกัน แต่ชายคนดังกล่าวบอกว่าจะขอรอเจอเจ้าของบ้านเช่าเพื่อทำสัญญาเช่าให้เสร็จ

จนกระทั่งตนกลับมาจากตกปลากับสามี ในตอนเย็นก็เจอชายคนดังกล่าวยืนรออยู่ตนจึงถามว่าเจอเจ้าของบ้านเช่าหรือยัง เขาบอกว่าเจอแล้วและได้จ่ายเงินค่ามัดจำห้องพร้อมทั้งไปซื้อของใช้มาเก็บไว้ในห้องแล้ว ก่อนจะพูดขอยืมรถ จยย.และเงินอีก 1000 บาทจากตน เพื่อไปกดเงินแล้วจะนำมาคืนตนเห็นว่าเขามาเช่าห้องแล้วจึงหลงเชื่อให้ยืมรถจยย.ไปไม่คิดว่าจะเป็นมิจฉาชีพ จนมาพบเจ้าของบ้านจึงรู้ว่าชายดังกล่าวไม่ได้ทำสัญญาเช่าห้องกับเจ้าของบ้านแต่อย่างใดจึงรู้ว่าถูกหลอก จึงรีบมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามตัวชายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้เป็หลักฐานพร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้านเช่าที่เกิดเหตุซึ่งบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน