X

จนท. นำตัวสามีเก่าทำแผน หลังจากใช้มีดแท่งสามีใหม่ดับคาหมู่บ้านย่านแจ้งวัฒนะ

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวสามีเก่าทำแผนหลังจากก่อเหตุใช้มีดแท่งสามีใหม่ดับคาหมู่บ้านย่านแจ้งวัฒนะเมื่อวานที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเผยสาเหตุไม่พอใจที่ผู้ตายแอบมาคบกับแฟนตน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ตนเองไม่ได้เจตนาให้ถึงตายเป็นการป้องกันตัวแต่รับว่าก่อเหตุจริง

คืบหน้า จากกรณี เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 5 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข รองสว.(สอบสวน) สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิตบริเวณริมฟุตบาทภายในหมู่บ้านกฤษดานคร ซ.22 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยพบผู้เสียชีวิตคือนายเอกชัย ศรีประสิทธิ์ อายุ 32 ปี  (สามีใหม่) ของ น.ส.นับดาว 26 ปี  (แฟนสาว) สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณข้อมือขวา 1 แผล แขนขวา 1 แผล ใต้รักแร้ขวา 1 แผล และต้นขาขวา 2 แผล รวมทั้งหมดจำนวน 5 แผล ผู้ก่อเหตุคือนายทรงสิทธิ์ กลิ่นบานชื่น (สามีเก่า)เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหานายทรงสิทธิ์ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่ได้รับอนุญาติ

ต่อมาวันนี้ 6 ม.ค. 63 เวลา 14.00 น. พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พร้อมด้วย ร.ต.อ.อภิศักดิ์ นิยมสุข รองสว. (สอบสวน) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวตัวนายทรงสิทธิ์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นสามีเก่าของ น.ส.นับดาว ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณที่เกิดเหตุ โดยนายทรงสิทธิ์ กล่าวว่าในขณะที่กำลังขับขี่รถ จยย.ออกจากบ้านเพื่อไปซื้อของที่ร้านสดวกซื้อ ก็มาพบเห็น น.ส.นับดาว ยืนพูดคุยกับนายทรงสิทธิ์ โดยที่นายทรงสิทธิ์ นั้นนั่งอยู่ในรถ ตัวน.ส.นับดาว ยืนอยู่นอกรถ และได้ยินทางผู้ตายด่าทอตนก่อน ตนเองจึงเข้ามาพูดคุย หลังจากนั้นผู้ตายทำท่าคล้ายจะหยิบของในกระเป๋าซึ่งไม่รู้ว่าจะเป็นอาวุธอะไรหรือไม่เพราะก่อนหน้านี้รู้มาว่าผู้ตายมีปืนติดตัวอยู่ ตนเองเลยตัดสินใจควักมีดที่พกติดตัวมาป้องกันตัวและแทงเข้าที่ขาเพื่อให้ผู้ตายหยุดทำร้ายไปจำนวน 2 ครั้งซึ่งตนไม่ทราบว่ามีบาดแผลถึง 5 แผลน่าจะเกิดจากตอนชุลมุนยื้อแย่งและมีดเกิดพลาดไปโดน ซึ่งรู้สึกเสียใจมากไม่คิดว่าจะถึงขั้นเสียชีวิตส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากผู้ตายมาแอบคบกับแฟนของตนซึ่งตนเองได้จดทะเบียนกันถูกต้องและมีบุตรสาวอายุ 5 ขวบด้วยกัน 1 คนหลังจากแทงผู้ตายตนได้นั่งรอมอบตัวไม่ได้หลบหนีไปไหน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ตนเองไม่ได้เจตนาแต่รับว่าก่อเหตุจริง

พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่าเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่กำลังงมค้นหามีดที่ผู้ต้องหาอ้างว่าหลังก่อเหตุได้นำไปทิ้งในป่ากก แต่เบื้องต้นให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยค้นหาแล้วยังไม่พบซึ่งเป็นมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 คืบ โดยพรุ่งนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาล จ นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน