X

โจรแสบลักตัดสายเคเบิลขนาดใหญ่ยาว 100 ม.

พิษณุโลก โจรแสบอาศัยช่วงเวลาฝนตก ลักตัดสายเคเบิลขนาดใหญ่ ความยาว 1 หลักเสาไฟ หรือ ประมาณ 100 เมตร ไปขายแบบง่ายดาย  ที่บริเวณถนนสีหราชเดโชชัย ถนนทางหลวงหมายเลข 117 พิษณุโลก-นครสวรรค์  ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

เมื่อเวลา  07.30 น. ของวันที่ 28 เม.ย.2561  ร.ต.อ.นิพนธ์ สุทธหลวง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายลักตัดสายไฟและสายเคเบิล ที่บริเวณถนนสีหราชเดโชชัย ถนนทางหลวงหมายเลข 117 พิษณุโลก-นครสวรรค์  ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุเป็นบริเวณเสาไฟหน้าร้านขายของชำสามพี่น้อง  เลขที่ 25/2 หมู่  7 ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยคนร้ายตัดสายเป็นสายเคเบิล ขนาดเส้นผ่าสูงกลาง  3 นิ้วยาวประมาณ 100 เมตร หรือ  1 หลักเสาไฟไป เหลือไว้เพียงลวดสลิง และน็อต ทิ้งไว้จำนวนมาก

จากการสอบถามนายวีระพัฒน์ บุญเอี่ยม เจ้าของร้านค้าของชำ เล่าให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ในช่วงฝนตกเวลาประมาณ ตี 3 ตนได้ยินมีคนเอารถยนต์มาจอดหน้าร้าน เหมือนมาประมาณ 3 คน มีการคุยกันสักครู่ จากนั้นก็เงียบไป ตอนแรกนึกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งเช้า ตนเปิดร้านก็พบว่ามีคนลักตัดสายเคเบิลดังกล่าว ไปแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บข้อมูล และกล้องวงจรปิด เพื่อหาหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมรอให้ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นบริษัทเอกชน เจ้าของสายเคเบิลดังกล่าว ไปแจ้งความร้องทุกข์ จากนั้นก็จะได้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

/////////////////

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก