X

นับหมื่นเล่นน้ำพุสงกรานต์พิษณุโลกอย่างสนุกสนาน

พิษณุโลก 14 เม.ย.61 วันที่สอง ต่างสนุกสนานกันเต็มที่หน้าน้ำพุดนตรี วงเวียนรถไฟ วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ผู้เด็ก มาแน่นขนัด ปิดให้เล่นประมาณ 21.00 น. ส่วนพรุ่งนี้คาดว่าจะถึงประมาณ 22.00 -23.00 น. และจะหนาแน่นมาก ๆ ในคืนวันสงกรานต์วันสุดท้าย ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของจนท.ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง เพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท
14 เมษายน 2561 บรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์พิษณุโลกวันที่สอง ที่วงเวียนรถไฟ สถานีรถไฟพิษณุโลก เป็นจุดหมายที่ผู้คน โดยเฉพาะวัยรุ่นหนุ่มสาวต่างตรงมาเล่นน้ำสงกรานต์กันจำนวนมาก เป็นจุดที่เทศบาลนครพิษณุโลกติดตั้งน้ำพุดนตรี ประกอบ แสง เสียง ที่เปิดเพลงได้โดนใจคนเล่นน้ำ ในภาคเช้าบรรยากาศไม่คึกคักนัก แต่นับจากช่วงเวลา 15.00 น.เป็นต้นมา ถนนทุกสายต่างมุ่งสู่น้ำพุดนตรีแห่งนี้ กระทั่งค่ำ ตลอดแนวถนนเล่นน้ำสงกรานต์เมืองสองแคว ถนนเอกาทศรฐ จากสะพานสูง สี่แยกบ้านแขก มายังวงเวียนรถไฟระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร เต็มไปด้วยคนเล่นน้ำนับหมื่นคนที่เดินเข้ามาสาดน้ำสงกรานต์อย่างสนุกสนาน หลากหลายเพศวัย ที่แม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยรุ่น แต่เด็กเล็ก และวัยกลางคน ก็เข้ามาเต้นอย่างเมามันส์บริเวณน้ำพุดนตรี คืนวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ปิดให้เล่นประมาณ 21.00 น. ส่วนคืนนี้คาดการณ์ว่าจะถึงประมาณ 22.00 น. และจะหนาแน่นมาก ๆ ในคืนวันสงกรานต์วันสุดท้าย ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของจนท.ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง เพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท
……………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก