X

ทำลายป้ายหาเสียงผู้สมัครภูมิใจไทยเขต 1 พิษณุโลก

พิษณุโลก นายคณาธิป  นาทิพย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พิษณุโลก พรรคภูมิใจไทย เดินทางไปตรวจสอบป้ายที่ปักไว้บริเวณริมถนนสายบึงพระ – วังน้ำใส บ้านไผ่ล้อม หมู่ 6 ต.บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งถูกของมีคมกรีดจนได้รับความเสียหาย คาดว่าจะเป็นฝีมือของวัยรุ่นที่คึกคะนอง ใด เพราะการแข่งขันด้านการเมืองของ จ.พิษณุโลก ไม่รุนแรงอะไร 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 มี.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า นายคณาธิป  นาทิพย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พิษณุโลก พรรคภูมิใจไทย ได้เดินทางไปตรวจสอบป้ายที่ปักไว้บริเวณริมถนนสายบึงพระ – วังน้ำใส บ้านไผ่ล้อม หมู่ 6 ต.บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งถูกของมีคมกรีดจนได้รับความเสียหาย โดยนายคณาธิป หรือ สท.แดง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเห็นชาวบ้านลงภาพป้ายประชาสัมพันธ์หาเสียงของตนที่ถูกทำลายเสียหายในเฟสบุ๊คช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา จึงเดินทางมาดูในวันนี้ พบว่าผู้ก่อเหตุเจตนาทำลายป้ายบริเวณภาพใบหน้าของตนและชื่อพร้อมนามสกุลที่อยู่ด้านล่าง เบื้องต้นไม่คิดว่าจะเป็นการกระทำของผู้ที่ลงสมัคร ส.ส.หรือกลุ่มสนับสนุนของพรรคใด เพราะการแข่งขันด้านการเมืองของ จ.พิษณุโลก ไม่รุนแรงอะไร คาดว่าจะเป็นฝีมือของวัยรุ่นที่คึกคะนอง จากนี้ก็จะได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน นำไปยื่นต่อ กกต.จ.พิษณุโลก ขอจัดทำป้ายใหม่ทดแทนป้ายที่ได้รับความเสียหายต่อไป   

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก