X

ช็อปช่วยชาติชวนซื้อกระเช้าสินค้า OTOP เป็นของขวัญปีใหม่

พิษณุโลก ผู้ประกอบการสินค้า OTOP เผยยอดกระเช้า OTOP กระเตื่องหลังรัฐผลักดันโครงการช็อปช่วยชาติ  โดยสินค้ายอดนิยมยังเป็นกล้วยตากเป็นของฝากและของขวัญที่ถูกใจ ในส่วนพัฒนาชุมชนจังหวัดพิษณุโลกก็เชิญชวนสั่งซื้อสินค้า OTOP จัดเป็นกระเช้ามอบของขวัญปีใหม่เพื่อกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น

วันที่ 18 ธันวาคม 2561 นางพรทิพย์  ปัณณภช เจ้าของร้านฟีริมา บ้านของฝาก  เปิดเผยว่า ใกล้เทศกาลปีใหม่ทำให้ช่วงนี้มีประชาชนมาเลือกหาของฝากโดยเฉพาะสินค้า OTOP เป็นของฝากจำนวนมาก อีกทั้งหลังจากภาครัฐออกโครงการช็อปช่วยชาติ ทำให้เกิดกระแสตอบรับสินค้า OTOP เป็นของฝากมากยิ่งขึ้น โดยดูจากหลังจากที่ทางร้านไปออกงาน OTOP ที่เมืองทองธานีเมื่อเร็วๆนี้ ได้รับการตอบรับอย่างดี

และยิ่งช่วงนี้ทางร้านได้จัดกระเช้าโดยนำสินค้าโอท็อปในจังหวัดพิษณุโลกที่ผ่านการคัดเลือกจากพัฒนาชุมชนมาจัดสรรเป็นกระเช้าของขวัญปีใหม่และชุดของขวัญปีใหม่ ไม่ว่าจะเป็นกล้วยตากแปรรูป ข้าวกล้อง หมี่ซั้ว น้ำพริก น้ำผึ้ง มะขามไร้เมล็ด คุ๊กกี้สกุลไทย ชุดครีมบำรุงผิว เป็นต้น โดยกระเช้าที่จัดไว้มีตั้งแต่ราคา 250 – 3,000 บาท หรือจะเลือกสินค้าภายในร้านมาจัดเป็นกระเช้าก็ได้โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นหลักคือกล้วยตากที่ปัจจุบันมีการพัฒนาแพ็กเกจและหีบห่อให้สวยงามทันสมัยรวมทั้งรสชาติหลากหลายมากยิ่งขึ้น

ซึ่งจังหวัดพิษณุโลกมีกลุ่มผลิตสินค้า OTOP ที่ผลิตสินค้าได้มาตรฐานเป็นจำนวนมาก และมีสินค้ามากมายหลายชนิด ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค ของฝากของที่ระลึก เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุนกลุ่มผู้ผลิตสินค้า OTOP ให้มีรายได้ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 และให้ประชาชนได้แสดงความรักความห่วงใย มอบสิ่งที่ดีต่อผู้ที่เคารพนับถือ เพื่อสร้างค่านิยมการใช้สินค้าไทย ซึ่งเป็นภูมิปัญญาของชาวบ้าน ได้สินค้าดีมีคุณภาพ ราคาถูก ตลอดจนยังเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ ให้กับประชาชนได้อีกทางหนึ่งด้วย

ทั้งนี้ หากประชาชน หรือ หัวหน้าส่วนราชการ ท่านใดสนใจสั่งจอง ก็สามารถสั่งจองผ่านสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดพิษณุโลก หรือ ที่ร้านพีริมา บ้านของฝาก 4  ถนนนเรศวร อ.เมืองพิษณุโลก โทร 081-6802080 หรือ 055-259376 ได้เป็นประจำทุกวัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก