X

เปิดประมูลเลขสวยหมวดอักษร กล พิษณุโลก

พิษณุโลก อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เปิดประมูลเลขสวยหมวดอักษร กล (การงานก้าวหน้า การค้าล้ำเลิศ) ที่ จ.พิษณุโลก มีประชาชนสนใจร่วมประมูลคึกคัก

เมื่อเวลา 10.00 น.ของวันที่  24 พ.ย. 2561 ที่โรงแรมอมรินทร์ลากูน จ.พิษณุโลก นายพีระพล ถาวรสุภเจริญ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก เป็นประธานในงานประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย หมวดอักษร กล (การงานก้าวหน้า การค้าล้ำเลิศ) จัดขึ้นในวันที่ 24 – 25 พฤศจิกายน 2561เพื่อจัดหารายได้ทั้งหมดจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) และนำไปใช้ประโยชน์ต่อสังคมด้านความปลอดภัยทางถนน รวมทั้งช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุทางถนน และจัดทำโครงการด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนให้กับเด็กและเยาวชน และในวันนี้ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ได้มอบใบอนุญาตขับรถให้กับเด็กนักเรียน โรงเรียนจ่านกร้องที่เข้าร่วมโครงการ “นักเรียนรุ่นใหม่ มีใบขับขี่” เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎจราจร ปลูกฝังจิตสำนึกความปลอดภัย และวินัยจราจรในการใช้รถใช้ถนนให้กับเด็กนักเรียนของจังหวัดพิษณุโลก พร้อมทั้งมอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนอีกด้วย

นางวราภรณ์ วรพงศธร ขนส่งจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า ผู้ที่ประมูลหมายเลขทะเบียนรถได้ในครั้งนี้ นอกจากท่านจะได้หมายเลขทะเบียนรถตามที่ท่านประสงค์แล้ว ท่านยังได้มีส่วนร่วมทำบุญทำกุศล บริจาคเงินสมทบเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อเป็นทุนสนับสนุนส่งเสริมและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยอันเกิดจาการใช้รถใช้ถนน นับว่าท่านเป็นผู้หนึ่งที่ได้มีโอกาสสร้างคุณประโยชน์ให้กับสังคมส่วนรวมและช่วยเหลือประชาชนให้มีความปลอดภัยจากการใช้รถใช้ถนนอีกด้วย

โดยบรรยากาศในการประมูลเลขสวย หมวดอักษร กล (การงานก้าวหน้า การค้าล้ำเลิศ) ในวันแรกมีประชาชนให้ความสนใจมาร่วมประมูลกันอย่างคึกคัก มาลงทะเบียนตั้งแต่เช้าไม่ต่ำกว่า 500 คน

//////////////////

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เกิดพิษณุโลก เรียนพิษณุโลก และขอปักหลักใช้ชีวิตที่พิษณุโลก มีประสบการณ์งานข่าวในพิษณุโลกร่วม 20 ปี จากการเป็นผู้สื่อข่าวให้กับทีวี และสื่อสิ่งพิมพ์หลายแขนง มีความมุ่งมั่นทำเว็ปไซด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์ด้านข้อมูลข่าวสารแก่ชุมชนคนพิษณุโลก