X

เทศบาลตำบลเวียง จัด1อปท.1 ถนน เฉลิมพระเกียรติ

เชียงราย-เทศบาลตำบลเวียง จัด1อปท.1 ถนน เฉลิมพระเกียรติ มีสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเวียง พนักงานเทศบาลตำบลเวียง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสา ร่วมกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนให้เป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สวยงาม และปลอดภัย

วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562 เทศบาลตำบลเวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย ได้ดำเนินกิจกรรมโครงการ 1 อปท. 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ที่ ถนนสาย 12 หมู่ที่ 1 บ้านสบรวก ตำบลเวียง อ.เชียงแสน
โดยมีนายธวิท ติยะกว้าง ปลัดเทศบาลตำบลเวียง ปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีตำบลเวียง เป็นประธานในพิธี และพร้อมทั้งสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเวียง พนักงานเทศบาลตำบลเวียง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสา ร่วมกิจกรรมปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนให้เป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สวยงาม และปลอดภัย พร้อมทั้งร่วมกันปลูกต้นรวงผึ้ง และต้นไม้ที่มีความเหมาะสมกับพื้นที่ กิจกรรมเป็นการร่วมประสานพลังความสามัคคีโดยการรวมพลังประชาชนจิตอาสา และเพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก

นายธวิท กล่าวว่า วันนี้ทางเทศบาล ร่วมกับจิตอาสาทำกิจกรรมปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติ 1 อปท. 1 ถนน ท้องถิ่นใส่ใจสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นการกระตุ้นให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนในพื้นที่ได้มีส่วนร่วมการจัดการสิ่งแวดล้อม บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ และส่งเสริมการรักษาความสะอาด ความเป็นระเบียบเรียบร้อย และด้วยสํานึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวพระราชทานโครงการจิตอาสาพระราชทานตามแนวพระราชดำริ เราทำความดีด้วยหัวใจ ด้วยทรงมุ่งหวังให้พสกนิกรทุกหมู่เหล่ามีความสมัครสมานสามัคคีร่วมมือร่วมใจประกอบกิจกรรมสาธารณะ เพื่อประโยชน์สุขของชุมชนส่วนรวม

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881